Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Võ sư Vĩnh Xuân Quyền Flores quyết tâm tập luyện trước ngày sang Việt Nam
H.Long (Dân Trí) - 01/07/2017 09:50
 
Võ sư Pierre Francois Flores rất tích cực tập luyện trước ngày sang Việt Nam. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, môn đồ phái Vịnh Xuân Quyền đã đăng tải hình ảnh tập luyện cùng võ sĩ quyền anh hạng nặng, Sylvera-Jacques Louis.

Theo nguồn tin từ Dân trí, võ sư Pierre Francois Flores của phái Vĩnh Xuân Quyền sẽ có mặt ở Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/7. Sau đó 1 tuần, ông sẽ ra Hà Nội. Mục đích chuyến đi này của võ sư người Canada là “giao lưu võ thuật”.

 
Võ sư Pierre Francois Flores (áo đen) tập luyện với VĐV quyền anh hạng nặng Sylvera-Jacques Louis
Võ sư Pierre Francois Flores (áo đen) tập luyện với VĐV quyền anh hạng nặng Sylvera-Jacques Louis

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, võ sư Pierre Francois Flores khẳng định mục đích chính của ông là “giao lưu” với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt. Pierre Francois Flores chính là người đã khẳng định công phu “truyền điện” của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là giả mạo. Vì vậy, ông rất muốn “giao lưu” với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo để làm rõ nhận định này.

Bên cạnh đó, nhân chuyến thăm Việt Nam, võ sư Pierre Francois Flores cũng muốn “trao đổi” với các võ sư ở Việt Nam. Ông tiết lộ đã nhận 3 lời mời “giao lưu võ thuật” cùng các võ sư Việt Nam, trong đó có võ sư Đoàn Bảo Châu của phái Đoàn Long Karatedo.

Võ sư Pierre Francois Flores tập luyện rất tích cực trước ngày sang Việt Nam. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, môn đồ phái Vịnh Xuân Quyền đã đăng tải hình ảnh tập luyện cùng võ sĩ quyền anh hạng nặng, Sylvera-Jacques Louis.

Ông viết: “Chiều nay, tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhà vô địch quyền anh hạng nặng Sylvera-Jacques Louis. Anh ấy đã giúp tôi khám phá thế giới quyền anh với tài năng, kỹ năng cùng sự huấn luyện của mình.

Tôi rất ngưỡng mộ sự khiêm tốn, sự dũng cảm cùng lòng tốt củ anh ấy. Tôi cảm thấy vinh dự khi được mời tham quan phòng tập và có cuộc trao đổi thân thiện với Sylvera-Jacques Louis. Chúng tôi đã chia sẻ những quan điểm giống nhau về bảo vệ lứa trẻ và thúc đẩy tinh thần cao thượng giữa những người luyện võ”.

Võ sĩ Sylvera-Jacques Louis là võ sĩ quyền anh hạng nặng người Canada. Võ sĩ này cao tới 1m93 và nặng 100 kg. Trong sự nghiệp, Sylvera-Jacques Louis đã trải qua 13 trận đấu tại hạng nặng, với thành tích 8 thắng, 5 thua.

Sư đệ Lý Tiểu Long: Vịnh Xuân quyền sẽ hạ gục Từ Hiểu Đông
Lưu Công Thành tuyên bố Vịnh Xuân quyền với sở trường về các đòn đánh tốc độ cao sẽ khiến võ sĩ võ tự do (MMA) Từ Hiểu Đông gục trên sàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư