Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Với Đầu tư, tôi có được người bạn đáng tin cậy
Baodautu.vn - 27/09/2017 14:10
 
Lời Tòa soạn: Hành trình 26 năm của Báo Đầu tư đã ghi dấu nhiều doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư trong vai trò là những bạn đồng hành tri kỷ. Và sẽ còn rất nhiều những người bạn cùng với Báo Đầu tư trên hành trình vì sự thịnh vượng của đất nước.

"Chúc Báo Đầu tư mãi là tờ báo kinh tế hàng đầu"

.

Ông Steven Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long

Nam Long chọn Báo Đầu tư để đồng hành cùng các sự kiện của Nam Long, vì các chương trình do Báo tổ chức có hiệu ứng tốt về mặt xã hội và tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

Đặc biệt, chúng tôi đánh giá cao và quan tâm đến Diễn đàn M&A Việt Nam thường niên do Báo Đầu tư tổ chức. Đây là một trong những sự kiện Nam Long tham gia thường niên, vì nội dung thiết thực, công tác tổ chức chu đáo và hơn hết đó là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội học hỏi, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh.

Chúc Báo Đầu tư mãi là tờ báo kinh tế hàng đầu, là kênh truyền tải thông tin uy tín đến bạn đọc trong cả nước.

"Tăng cường hơn các hoạt động tọa đàm chuyên sâu"

.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc Furama Resort Đà Nẵng

Vai trò của báo chí ở thời điểm nào cũng quan trọng. Ngoài việc truyền tải các thông tin cho bạn đọc, báo chí còn đưa được tiếng nói của người dân cũng như doanh nghiệp tới Chính phủ.

Riêng Báo Đầu tư, tôi cho rằng đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp không chỉ bởi các thông tin thời sự, mà còn các dự báo về kinh tế qua các trang báo in và báo mạng. Đặc biệt, các hoạt động ngoài mặt báo như tọa đàm về những vấn đề nóng bỏng trong lĩnh vực đầu tư, tài chính với sự tham gia của các chuyên gia với những ý kiến đa chiều, nhà đầu tư có thêm góc nhìn rõ ràng hơn và khách quan hơn trong lĩnh vực của mình.

Đây cũng chính là mảng hoạt động mà tôi mong muốn Báo Đầu tư tăng cường hơn nữa trong thời gian tới.

"Đồng hành với Báo Đầu tư, tôi có được một người bạn đáng tin cậy"

.

Ông Thái Minh Thuyết, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khoáng sản và Xi măng Cần Thơ

Báo Đầu tư đã vượt ra khỏi phạm vi báo ngành, trở thành tờ báo kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Về hình thức, Báo Đầu tư là một trong số ít báo còn in màu, giấy trắng, trình bày đẹp.

Là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, đầu tư địa ốc... tôi thấy các bài viết trên chuyên mục này của Báo rất hữu ích, nhất là thông tin dự báo cung - cầu, qua đó góp phần hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với xu thế thị trường. 10 năm “đồng hành” với Báo Đầu tư, tôi có được một người bạn đáng tin cậy.

"Gần 17 năm tôi là bạn đọc của Báo Đầu tư"

.
Ông Đàm Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đức Mạnh – 579

Gần 17 năm tôi là bạn đọc của Báo Đầu tư, tâm đắc nhiều bài viết trên các ấn phẩm của Báo. Với tôi, báo chí phải khách quan và trung thực, luôn tạo ra hướng mở để người đọc cảm nhận được triết lý nào đó. Báo Đầu tư là một trong những tờ báo đã làm tốt điều này.

Đơn giản như lĩnh vực bất động sản, hiện nay có nhiều ấn phẩm về lĩnh vực này, nhưng tôi thích các bài viết trên Đầu tư bởi góc nhìn thị trường đa diện, sát thực và phản ánh đúng. Điều này giúp nhà đầu tư và cả khách hàng định hướng được quyết định đầu tư của mình.

"Báo Đầu tư đã thực sự lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ…"

.

Bà Trần Thị Trà, Phó tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Giống cây trồng Thái Bình (Thaibinh Seed)

Báo Đầu tư là một trong những cơ quan báo chí kinh tế uy tín của Việt Nam. Báo đã thực sự là người bạn đồng hành thân thiết, làm tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với cơ quan quản lý, đối tác, khách hàng, thông qua việc phản ánh những thông tin chính sách pháp luật của nhà nước, những thông tin về thị trường, doanh nghiệp, doanh nhân... Cả những khi doanh nghiệp gặp khó khăn, Báo Đầu tư đã thực sự lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ…

Với 45 năm hình thành và phát triển, Thaibinh Seed đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng giống chất lượng hàng đầu Việt Nam góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà. Uy tín, vị thế của chúng tôi trên thị trường có sự đóng góp không nhỏ của giới báo chí nói chung và Báo Đầu tư nói riêng.

Với chúng tôi, Báo Đầu tư thực sự là người bạn đồng hành thân thiết,  luôn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh để Thaibinh Seed mãi là “ Niềm tự hào của nông dân Việt Nam”.

"Báo Đầu tư cần quan tâm riêng cho nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa"

.

Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM

Ttôi mong muốn Báo Đầu tư 3 điều. Một là, các ấn phẩm Đầu tư, Đầu tư chứng khoán, Vietnam Investment Review cần có thêm nhiều bài viết phân tích, đánh giá và phản biện. Hai là, với trên 97% doanh nghiệp thuộc nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa, rất cần có ấn phẩm hoặc nội dung chuyên cho đối tượng này. Nếu làm được điều đó, sự đồng hành cùng doanh nghiệp sẽ càng trọn vẹn hơn.

Ba là, các báo điện tử cần được đẩy mạnh các thông tin về thị trường, tiêu dùng hoặc dự báo... về các xu hướng của người tiêu dùng.

"Báo Đầu tư giúp chúng tôi nắm bắt được nhịp đập của thị trường"

.

Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet

Với hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Talentnet, Báo Đầu tư đã trở thành cầu nối thông tin giúp chúng tôi đến gần hơn với cộng đồng nhân sự, doanh nghiệp bằng những nội dung thiết thực nhất.

Chúng tôi trông đợi thêm nhiều nội dung về tin tức kinh doanh trong nước cũng như khu vực trên các ấn phẩm của Báo, tạo một nhịp cầu vững chắc cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với kinh tế toàn cầu và phát triển bền vững. Chúc Báo nhiệt tâm, mang lại nhiều giá trị cho nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam.

"Cách phản ánh thông tin của Báo Đầu tư luôn điềm tĩnh, khách quan"

.

Ông Vương Đức Trường, Giám đốc Công ty TNHH Trường Phát

Báo Đầu tư đã phát huy sứ mệnh của mình là thông tin trung thực, khách quan và thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa nhà nước với doanh nghiệp, góp phần cùng Chính phủ kiến tạo cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển. Cách phản ánh thông tin của Báo Đầu tư luôn điềm tĩnh, khách quan và đảm bảo chất lượng thông tin, từ đó, tạo nên sự đồng thuận, cảm thông, chia sẻ của xã hội với hoạt động của doanh nghiệp.

Trước những biến động mạnh mẽ của thị trường và những "nhiễu loạn" thông tin trên các trang mạng xã hội, việc đồng hành giữa báo chí và doanh nghiệp thực sự đóng vai trò quan trọng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp của cả doanh nghiệp và cơ quan báo chí trong cung cấp và xử lý thông tin, nhằm định hướng dư luận đúng bản chất vấn đề. Tôi cho rằng, đây là con đường phát triển của doanh nghiệp và báo chí.

"Báo Đầu tư là kênh thông tin hữu ích cho nhà đầu tư"

.

Ông Hồ Minh Hoàng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả

Là nhà đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng, bên cạnh việc nắm bắt những thông tin liên quan đến cơ hội đầu tư, quy hoạch, chính sách và cơ chế hỗ trợ đầu tư, chúng tôi cần kinh nghiệm từ các nhà đầu tư quốc tế trong lĩnh vực này, cần tham khảo những hình thức đầu tư mới trên thế giới, từ đó kết hợp với điều kiện thực tế của từng dự án, từng địa phương để xây dựng chiến lược đầu tư cho Công ty một cách hiệu quả nhất, công trình đạt chất lượng cao nhất.

Báo Đầu tư là một trong những kênh thông tin phong phú, sâu về lĩnh vực đầu tư, đặc biệt là các bài viết sâu sắc về hình thức PPP, kinh nghiệm quốc tế khi triển khai hình thức này.

Tôi tin rằng, với tôn chỉ là luôn đồng hành cùng nhà đầu tư mà Ban Biên tập đã xây dựng trọng suốt chặng đường phát triển 26 năm sẽ tiếp tục giúp Báo Đầu tư phát triển vững chắc hơn nữa trong thời gian tới, tiếp tục là kênh thông tin hữu ích cho các doanh nhân, nhà đầu tư.

"Tôi đặc biệt quan tâm đến ấn phẩm Đầu tư Bất động sản"

.

Bà Đặng Thanh Thiện, Quản lý Trang tin Alo đất Đà Nẵng

Tôi biết đến Báo Đầu tư cách đây 2 năm, khi chập chững bước vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Suốt 2 năm qua, tôi coi các ấn phẩm của Báo Đầu tư là kênh thông tin bổ ích để tham khảo về những nhận định thị trường nhà đất nói riêng, kinh tế vĩ mô nói chung. Trong đó, tôi quan tâm đến ấn phẩm Đầu tư Bất động sản, phát hành vào mỗi sáng thứ Hai.

Xin chúc Báo Đầu tư ngày càng phát triển, mãi là một người bạn đồng hành tin cậy với bạn đọc nói chung, những người làm địa ốc nói riêng.

Sứ mệnh để người cầm bút dấn thân
Xác định sứ mệnh đồng hành với sự phát triển của đất nước, của nền kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp, báo chí - trong đó có Báo Đầu tư -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư