Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Volkswagen sắp ra xe giá rẻ
Huy Bình (Vietnam+) - 02/07/2015 08:37
 
Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Bild am Sonntag, quan chức điều hành cấp cao của hãng sản xuất xe hơi Volkswagen của Đức, ông Martin Winterkorn, cho biết hãng này có kế hoạch giới thiệu dòng xe giá rẻ ở Trung Quốc và có thể ở thị trường khác nữa từ năm 2018.
Ảnh minh họa. Nguồn: Telegraph
Ảnh minh họa. Nguồn: Telegraph

Ông Winterkorn cho hay: “Chúng tôi sẽ tung ra thị trường một dòng xe giá rẻ trong năm 2018, trong đó có một mẫu xe SUV, một mẫu saloon và một mẫu hatchback."

Trong nhiều năm qua, hãng sản xuất xe hơi lớn nhất của châu Âu vẫn cân nhắc về một mẫu xe giá rẻ, tuy nhiên nhiều khó khăn tác động tới các mục tiêu chi phí nội bộ của hãng đã khiến cho dự án này chưa được thông qua.

Ông Winterkorn cho biết các mẫu xe được sản xuất ở Trung Quốc có giá bán khoảng từ 8.000 euro tới 11.000 euro.

Trước đó, hãng xe trên đặt mục tiêu tung ra một mẫu xe giá rẻ có giá bán từ khoảng 6.000 euro tới 8.000 euro. Ông Winterkorn tiết lộ: “Chúng tôi sẽ xem xét nếu các thị trường khác cũng quan tâm."

Mẫu xe giá rẻ trên được xem là có tầm quan trọng đối với các kế hoạch tương lai của Volkswagen, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á.

Điểm tên 10 mẫu xe đẹp nhất thế giới hiện nay
Xe hơi không chỉ là một phương tiện để đi từ điểm A đến điểm B. Chúng là những tác phẩm nghệ thuật di động và đã làm nên tên tuổi cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư