Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
VPBank cho vay ưu đãi doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất 8%/năm
Hà An - 02/03/2015 17:17
 
Với mục đích hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển cho doanh nghiệp, từ 03/02/2015 đến 30/4/2015, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai “Chương trình cho vay ưu đãi ngắn hạn đối với Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến hàng ngàn tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
“Lãi vàng đón lộc xuân”: Lãi suất từ 7%/năm tại Vietinbank
Vay tín chấp doanh nghiệp đến 5 tỷ đồng tại VPBank
VietinBank cho vay khách hàng doanh nghiệp mới với lãi suất từ 5%

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8% trong nửa thời gian vay, tối đa 3 tháng.

Ông Fung Kaijin – Giám đốc Khối SME ngân hàng VPBank cho biết: “Với mục tiêu trở thành 1 trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, trong chiến lược kinh doanh của mình, VPBank chú trọng triển khai những chương trình, sản phẩm đặc biệt hướng đến phân khúc khách hàng SME. VPBank mong muốn Chương trình cho vay ưu đãi ngắn hạn đối với Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”.

17 ngân hàng cho vay mua tạm trữ lúa, gạo

() Ngân hàng Nhà nước cho phép 17 ngân hàng được cho vay thu mua tạm trữ thóc, gạo, lãi vay không quá 7%/năm.

Cấp tín dụng cho 4 ngư dân đóng tàu cá vỏ thép

() Chiều 3/2, tại TP Quy Nhơn, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng cho vay vốn đóng tàu cá vỏ thép với 4 ngư dân Bình Định.

50.000 tỷ cho vay mua nhà 10 năm, lãi suất 7%/năm

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang phối hợp với các bộ ngành báo cáo Chính phủ về gói tín dụng 50.000 tỷ cho phân khúc nhà ở thương mại với lãi suất 7%/năm, ổn định trong vòng 10 năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư