Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VSIP cam kết mang đến “Thành phố xanh-sức sống mới” cho VSIP Quảng Ngãi
Quỳnh Thanh - 27/07/2016 09:19
 
Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi vừa tiến hành tổ chức lễ Trồng Cây tại Công Viên VSIP, Thành phố Quảng Ngãi nhằm nêu cao tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường xanh trong đời sống hằng ngày tại nơi sinh sống và khích lệ mọi người góp phần bảo về lợi ích do cây xanh mang đến cho môi trường.

Nhân dịp này, Công ty cũng giới thiệu đến người dân Quảng Ngãi dự án Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi. Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi được quy hoạch xây dựng với diện tích 254,51 ha Trong đó giai đoạn 1 (99ha) đã nhận Giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 6/2015.

Hoạt động san lấp mặt bằng và xây dựng đã được bắt đầu từ giữa tháng 2/2016 và vào cuối năm nay, 24 ha thuộc giai đoạn 1 sẽ được hoàn thành về hạ tầng và các tiện ích bao gồm: Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc, Công viên VSIP, Trung tâm thương mại VSIP Plaza.

.
.

Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng một khu dân cư mới, phù hợp với nhu cầu được sống trong môi trường xanh sạch đẹp của người dân Quảng Ngãi với chi phí hợp lý cùng với hạ tầng kỹ thuật đô thị đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích; đảm bảo không gian ở, sinh hoạt, giao tiếp cộng đồng, vui chơi giải trí và hài hòa với thiên nhiên. Khi hoàn thành, dự án dự kiến sẽ đựa vào thị trường 6.500 đơn vị nhà và thu hút khoảng 34.650 cư dân sinh sống.

Tổng quy hoạch 254ha của Khô đô thị VSIP Quảng Ngãi được thiết kế theo hình ảnh môi trường gần gũi thiên nhiên thanh bình. Theo đó 15% diện tích dự án được dành cho cây xanh. Vì vậy, khu Công viên VSIP được ưu tiên phát triển trước tiên với diện tích 21.000m2 do các nhà tư vấn từ Singapore thiết kế với triết lý lấy hình ảnh gia đình làm chủ đạo. Khu công viên ba thế hệ này là nơi người lớn tuổi, cha mẹ và trẻ em có thể hòa mình vào sự tận hưởng vẻ đẹp của vườn hoa, trang thiết bị tập thể dục ngoài trời, đường chạy bộ 400m quanh bờ hồ và khu vui chơi trẻ em. Tại đây, hơn 80 loài cây và thực vật khác nhau được trồng xen kẽ khắp nơi.

Bên cạnh khu công viên VSIP, Công ty cũng đang xây dựng Trung tâm thương mại VSIP Plaza. VSIP Plaza sẽ bao gồm các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, café và cửa hàng mua sắm để đáp ứng nhu cầu của các cư dân tại đây. Hơn nữa, khu dân cư đầu tiên với tên gọi “Thiên Mỹ Lộc” cũng đã được bắt đầu xây dựng và sẽ được công bố vào Quý 3/4 năm nay.

Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi làm lễ động thổ vào 13/9/2013. Hôm nay, chúng tôi đã thu hút được 13 nhà đầu tư đến từ Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia và Việt Nam. Đã có 4 nhà đầu tư đi vào hoạt động với 2.700 lao động làm việc trong nhà máy. Chúng tôi mong đợi sẽ có 17.000 cơ hội việc làm được tạo ra khi 13 nhà đầu tư đi vào hoạt động sản xuất ổn định.

Kể từ ngày thành lập VSIP Quảng Ngãi đến nay, Công ty đã thực hiện các chương trình từ thiện của mình với tổng giá trị đóng góp hơn 4,7 tỷ đồng cho cộng đồng địa phương. Gần đây nhất, chương trình “Thư Viện Cho Em” trị giá 390 triệu đồng được VSIP Quảng Ngãi triển khai để đã nâng cấp và cung cấp sách cho 4 thư viện tại các trường tiểu học trong vùng dự án.
Khởi công xây dựng giai đoạn 1 khu nhà xưởng xây sẵn tại VSIP Nghệ An
Sáng nay 6/7/2016, Công ty TNHH VSIP Nghệ An đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng giai đoạn 1 khu nhà xưởng xây sẵn nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tốt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư