Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
VTV1HD chính thức lên sóng từ 31/3
Hải Đăng - 30/03/2014 09:40
 
Đúng 0h ngày 31/3, kênh truyền hình VTV1HD sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước qua hai hệ thống là truyền hình số mặt đất và các kênh truyền hình cáp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
TP HCM: Phim trường của VTV bị cháy rụi
VTV và CMC Telecom ra Internet siêu tốc VTVnet
Truyền hình trả tiền Việt Nam:Ai thực sự là "trùm sò"?
Giả mạo facebook của BTV Quang Minh (VTV) để xin tiền
Vì sao nhà đài tham chiến giành bản quyền Giải ngoại hạng?
Người xem K+ sẽ phải trả thêm tiền?
  VTV1HD sẽ được phát theo chuẩn khung hình 16:9  
  VTV1HD sẽ được phát theo chuẩn khung hình 16:9  

VTV1 là kênh thời sự chính trị tổng hợp của Đài Truyền hình Việt Nam với hệ thống bản tin và chuyên mục giàu chất thời sự, chính luận được phát sóng 24/24 giờ.

Với việc nâng cấp lên HD, chất lượng âm thanh và hình ảnh của các chương trình phát sóng trên kênh này sẽ được nâng lên rõ rệt.

Đây là kênh truyền hình thứ ba của Đài Truyền hình Việt Nam được nâng lên tiêu chuẩn độ nét cao sau VTV3HD (6/2013) và VTV6HD (9/2013).

Trước đó, để chuẩn bị ra mắt kênh VTV1HD, trong suốt nhiều tháng qua, Đài Truyền hình Việt Nam đã triển khai song song việc nâng cấp hệ thống thiết bị phục vụ cho toàn bộ quá trình sản xuất từ tiền kỳ đến hậu kỳ; đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho các phóng viên, biên tập viên, quay phim.

Viettel: Nghịch lý truyền hình giá rẻ trong thị trường tỷ đô Viettel: Nghịch lý truyền hình giá rẻ trong thị trường tỷ đô

(Baodautu.vn) Chiến lược giá rẻ và tập trung vào truyền hình giáo dục được đánh giá là một nước cờ hiểm của Truyền hình cáp Viettel (Viettel TV) trong thị trường tỷ USD này.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư