Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vụ nữ sinh Thái Bình bị đánh hội đồng: Hiệu trưởng nói gì?
Hoàng Thanh (infonet) - 16/11/2016 07:38
 
Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 9 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh vẫn mặc áo đồng phục và đánh tới tấp một nữ sinh khác đang thu hút sự quan tâm của dư luận.
Nữ sinh áo xanh bị đánh tới tấp

Liên quan đến vụ việc này, PV báo Infonet đã có cuộc trò chuyện cùng bà Đặng Thị Vân Anh – hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình. 

Bà Vân Anh cho biết: “Sự việc học sinh của nhà trường đánh học sinh nữ trường THPT Bắc Đông Quan ngày 7/11 cũng không gây thương tích gì, hiện tại phụ huynh của hai trường cũng đã gặp gỡ và giảng hòa. Các học sinh trường tôi cũng đã xin lỗi em H.N.Y (học sinh bị đánh – PV).

Các học sinh nữ tham gia đánh em H.N.Y là những học sinh rất ngoan, lần đầu phạm lỗi và quan trọng nhất các em đã nhận ra hành vi sai trái của mình.

Hiện tại, công an huyện Đông Hưng cũng đang tiếp tục điều tra để đưa ra kết luận. Ngay sau khi có kết luận của công an huyện, nhà trường sẽ căn cứ vào đó để đưa ra hình thức xử lý với các học sinh này.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân tôi, phạt các em có hành vi vi phạm là chuyện rất dễ nhưng làm sao giáo dục được các cháu thành người mới là điều quan trọng”.

Cũng liên quan đến sự việc này, thầy Nguyễn Quốc Tuấn – phó hiệu trưởng trường THPT Bắc Đông Quan cho hay: “Xảy ra vụ việc em H.N.Y – học sinh lớp 10 của nhà trường bị đánh, những người làm công tác giáo dục như chúng tôi rất đáng tiếc. Cũng may, em H.N.Y không bị thương tích gì. Ngay 14h chiều 7/11 sau khi bị đánh thì em ấy vẫn về duyệt văn nghệ cùng các bạn và hôm sau đi học bình thường, tâm lý cũng không ảnh hưởng gì.

Gia đình học sinh hai trường cũng đã giảng hòa với nhau. Sáng 14/11 nhà trường cũng đã mời phụ huynh em H.N.Y tới trường để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và động viên gia đình. Trước đó, gia đình em H.N.Y và gia đình các học sinh ở trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình cũng đã gặp gỡ và thông cảm cho nhau.

Hiện nay, công an huyện Đông Hưng vẫn đang vào cuộc điều tra theo chỉ đạo của công an tỉnh Thái Bình”.

Trước đó, báo điện tử Infonet đã đưa tin một nhóm nữ sinh hành hung dã man một học sinh nữ ngay trên địa bàn thị trấn Đông Hưng (Thái Bình). Được biết, nhóm nữ sinh này học tại trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình (xã Đông Hòa, Đông Hưng, Thái Bình). Nữ sinh bị đánh là em H.N.Y học sinh lớp 10A7 trường THPT Bắc Đông Quan (ngã ba thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, Thái Bình).

Trưa 7/11, nhóm học sinh trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình đã đi xe đạp điện tới cổng trường THPT Bắc Đông Quan. Ngay sau khi học sinh H.N.Y xuất hiện, nhóm học sinh đưa nhau ra khu vực khuất gần cánh đồng và đánh em H.N.Y vì cho rằng H.N.Y đã cướp người yêu của một học sinh trong nhóm này.

 

Mẹ nữ sinh bị đánh hội đồng: Tại sao nhà trường không biết?
  Từ chối tiền hỗ trợ của gia đình nhóm học sinh đánh con mình, chị Nguyễn Thị Kim Loan không khỏi thắc mắc vụ việc xảy ra gần 2 tháng mà nhà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư