Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vụ Trần Anh cho PG mặc Bikini bán điều hòa: Sẽ bị xử phạt nặng
Quỳnh Vân (ANTĐ) - 30/04/2016 08:11
 
Liên quan đến việc cho các cô gái mặc bikini quảng cáo tại siêu thị điện máy Trần Anh, trao đổi với PV Báo An ninh Thủ đô, ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh Thanh tra Sở VHTT Hà Nội khẳng định, siêu thị này đã vi phạm các quy định về quảng cáo và sẽ bị xử phạt ở mức cao nhất.

 

.
.

Sự việc bắt đầu vào ngày hôm qua, 28-4, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các thiếu nữ mặc bikini đứng giới thiệu sản phẩm tại siêu thị điện máy Trần Anh trên đường Phạm Hùng (Hà Nội).  Không chỉ mời chào, đưa đón khách, các cô gái còn tư vấn cho khách hàng về sản phẩm...

Những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, phần lớn các lời bình luận đều khẳng định, đây là hành động quảng cáo cực kỳ phản cảm. Giải thích về việc làm kể trên, một lãnh đạo của Công ty CP Thế giới số Trần Anh cho rằng, việc ăn mặc mát mẻ là để...giáo dục giới tính.

.
.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh Thanh tra Sở VHTT Hà Nội cho biết, hiện Sở VHTT Hà Nội đã thành lập một đoàn kiểm tra sự việc với các thành viên là Thanh tra Sở cùng cán bộ của UBND quận Nam Từ Liêm.

Chánh Thanh tra Sở VHTT khẳng định, không thể chấp nhận được cách giải thích "để giáo dục giới tính" của công ty này. Việc làm kể trên, rõ ràng đã vi phạm các quy định về quảng cáo, trái với thuần phong mỹ tục.

Phóng viên Báo ANTĐ cũng đã liên hệ với một thành viên của đoàn kiểm tra đang có mặt tại Siêu thị điện máy Trần Anh. Được biết, đoàn kiểm tra đến đây đã lâu, nhưng vẫn phải chờ vì chưa gặp được người có trách nhiệm. Đoàn kiểm tra sẽ lập biên bản và xử lý việc này đến cùng.

Trần Anh cho PG mặc Bikini bán điều hòa gây "sóng" trên Facebook
Chiều 28/4, tại Siêu thị điện máy Trần Anh ở số 18, Phạm Hùng, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã xuất hiện dàn PG mặc trang phục bikini tiếp thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư