Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Vụ trộm đâm chết 2 hiệp sĩ: Bắt thêm nghi can thứ 3
Đình Thảo (Dantri) - 17/05/2018 14:23
 
Liên quan đến vụ trộm đâm chết 2 hiệp sĩ trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TPHCM), chiều 16/5, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết vừa bắt khẩn cấp thêm nghi can thứ 3. Nghi can bị bắt giữ là Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) do có hành vi che giấu tội phạm.

2 nghi can Nguyễn Tấn Tài (áo đỏ) và Nguyễn Hoàng Châu Phú
2 nghi can Nguyễn Tấn Tài (áo đỏ) và Nguyễn Hoàng Châu Phú

Theo điều tra của công an, mặc dù Hùng biết là Tài “mụn” vừa gây trọng án, nhưng vì là bạn tù trước đây nên Hùng đã cho Tài “mụn” nương náu trong nhà nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan công an.

Trước đó, Công an TPHCM đã bắt giữ 2 nghi can là Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ Hóc Môn) và Nguyễn Tấn Tài (tức Tài "mụn", SN 1994, ngụ quận 12) vì liên quan đến vụ đâm thương vong 5 hiệp sĩ trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) vào đêm 13/5.

Như Dân trí đã thông tin, lúc 20h30 ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình gồm 7 người tuần tra trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi đi đến trước số 348 đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) thì phát hiện Phú và Tài có biểu hiện trộm chiếc xe SH của người dân để trước cửa hàng thời trang.

Nhóm hiệp sĩ lao vào khống chế thì bị đối tượng Tài rút dao chống trả, đâm liên tiếp vào nhóm hiệp sĩ khiến anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận Tân Bình, TPHCM) tử vong.



Công an ập vào bắt giữ nghi can Tài tại nhà của Ngô Văn Hùng
Công an ập vào bắt giữ nghi can Tài tại nhà của Ngô Văn Hùng

Ngoài ra, 3 hiệp sĩ khác trong nhóm cũng bị thương gồm: ông Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm hiệp sĩ), Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), hiện cả 3 người đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất và Bệnh viện nhân dân 115.

Vào cuộc điều tra, Công an TPHCM đã bắt giữ 2 nghi can Nguyễn Hoàng Châu Phú và Nguyễn Tấn Tài.

Đến nay, khi xác định Hùng có hành vi rõ ràng trong việc giúp đỡ Tài “mụn” nương náu, nên cơ quan công an đã bắt giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra.

 

Chuyên gia tội phạm học nói gì về vụ băng trộm sát hại hiệp sĩ?
Liên quan đến vụ việc 5 “hiệp sĩ” tham gia truy đuổi băng cướp ở TPHCM làm 2 người tử vong ngày 14/5 vừa qua, trung tá Đào Trung Hiếu nhận định,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư