Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vụ xả súng ở Las Vegas: Ít nhất 59 người chết, hơn 500 người bị thương trong
Minh Phương (Dân trí) - 03/10/2017 08:06
 
Con số thương vong sau vụ xả súng kinh hoàng tại lễ hội âm nhạc Las Vegas tiếp tục tăng lên. Theo thống kê, hiện ít nhất 59 người thiệt mạng, khoảng 527 người bị thương trong vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử hiện đại Mỹ.
TIN LIÊN QUAN
 Con số thương vong sau vụ xả súng không ngừng tăng lên. (Ảnh: Getty)

Con số thương vong sau vụ xả súng không ngừng tăng lên. (Ảnh: Getty)

Telegraph dẫn lời cảnh sát trưởng Las Vegas Joseph Lombardo cho biết: "Số người chết trong vụ tấn công này tiếp tục tăng. Hiện giờ chúng tôi xác định ít nhất 59 người thiệt mạng, trong khi số người bị thương là 527 người".

Nạn nhân thiệt mạng đầu tiên được xác định danh tính là Sonny Melton, một y tá đến từ Paris và hiện sống ở Tennessee. Anh này thiệt mạng khi tìm cách bảo vệ người vợ của mình.

Trong một diễn biến liên quan khác, cảnh sát đã khám xét nhà riêng của nghi phạm Stephen Paddock ở Mesquite, Nevada. Tạu đây, lực lượng an ninh đã phát hiện 18 khẩu súng trường, nhiều loại chất nổ và hàng nghìn băng đạn.

 Nhà riêng của nghi phạm (Ảnh: Twitter)

Nhà riêng của nghi phạm (Ảnh: Twitter)

Trước đó tại phòng mà hắn thuê ở khách sạn Mandalay Bay, cảnh sát cũng tìm thấy hơn 19 khẩu súng trường, nhiều súng ngắn và hàng trăm băng đạn. Hắn được cho là đã lên kế hoạch rất kỹ và che giấu kỹ lưỡng bởi trước thời điểm xảy ra vụ tấn công, nhân viên quét dọn phòng của y không phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

Stephen Paddock, 64 tuổi, là một người dân ở Las Vegas. Hắn đã nghỉ hưu, không có tiền án tiền sự, song được xác định là một tay nghiện chơi bạc.

Anh trai Eric Paddock của hắn cho biết, hắn từng là một triệu phú nhờ các khoản đầu tư bất động sản và cũng từng là một kế toán. Ông không hề nghe nói người em này gặp khó khăn tài chính nào thời gian gần đây.

 Anh trai của nghi phạm (trái) nói rằng, Stephen Padlock là một người không bình thường, nghiện cờ bạc. (Ảnh: NBC)

Anh trai của nghi phạm (trái) nói rằng, Stephen Padlock là một người "không bình thường", nghiện cờ bạc. (Ảnh: NBC)

"Biển người" hỗn loạn tháo chạy khỏi vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas

 

Theo RT

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư