Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Vừa ra mắt, đơn đặt hàng Galaxy Note7 đã vượt mức mong đợi
Nhã Nam - 11/08/2016 08:35
 
Chính thức ra mắt ngày 10/8 ở Việt Nam, song lượng đặt hàng trước của Galaxy Note7 hiện đã tăng hơn 300% so với lượng đặt hàng trước của Galaxy Note5, đã từng tạo nên kỷ lục kinh doanh trước đây.
TIN LIÊN QUAN

Chiều 10/8, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu siêu phẩm smartphone Galaxy Note7 tại Việt Nam.

Sản phẩm này mới ra mắt tại NewYork (Mỹ) hôm 2/8. Nghĩa là chỉ sau đúng một tuần, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mà Galaxy Note7 xuất hiện.

Với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và độc đáo, màn hình cong đối xứng, Galaxy Note7 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt như kháng nước và bụi toàn bộ điện thoại và bút S Pen (chuẩn IP68); bảo mật và an toàn tuyệt đối nhiều lớp với Secure Folder, Samsung Knox - xác thực bằng sinh trắc học với bảo mật bằng vân tay và mống mắt…

.
.

Vừa ra mắt, Galaxy Note7 đã được dư luận đánh giá cao và đón đợi. Thông tin được Samsung Vina cho biết. lượng đặt hàng trước của Galaxy Note7 theo thống kê sơ bộ tính đến thời điểm hiện nay đã tăng hơn 300% so với lượng đặt hàng trước của Galaxy Note5, vốn đã từng tạo nên kỷ lục kinh doanh trước đây.

Phát biểu tại lễ ra mắt Galaxy Note7 tại thị trường Việt Nam, ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, khẳng định, Samsung đã đi tiên phong trong thị trường phablet với chế tác tinh xảo gồm màn hình lớn hơn và bút S-pen, khởi đầu từ Galaxy Note.

.
.

“Samsung Galaxy Note7 giúp Samsung giữ vị trí tiên phong trong các sản phẩm phablet, qua việc đem lại nhiều hơn những gì người dùng có thể làm được trên điện thoại, vượt xa suy nghĩ của họ. Đây là một thiết bị tuyệt vời nhằm phục vụ cả nhu cầu làm việc và giải trí. Chúng tôi đấu tranh vì sự tiến bộ. Samsung Galaxy Note7 là biểu tượng cốt lõi cho tinh thần tiên phong Samsung”, ông Kim Cheolgi nói.

Galaxy Note7 gồm 3 phiên bản Vàng Ánh Kim, Đen Thạch Anh, Bạc Titan sẽ được bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 9/9/2016, với giá bán lẻ đề nghị là 18,99 triệu đồng.

Cùng với việc ra mắt Galaxy Note7 tại thị trường Việt Nam, Samsung cũng tiếp tục khẳng định chiến lược Phone+ của mình khi giới thiệu phiên bản kính thực tế ảo Gear VR mới cùng camera Gear 360, vòng tay thể thao thông minhGear Fit2 nhằm bổ sung hệ sinh thái Galaxy hoàn thiện.

Phiên bản kính thực tế ảo Gear VR mới và vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 2,19 triệu đồng và 399 triệu đồng.

Riêng đối với những đơn đặt hàng đến hết ngày 11/08/2016, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng đặc quyền sở hữu Galaxy Note7 đầu tiên trên thế giới vào ngày 19/08/2016.

Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, Samsung cũng giới thiệu Dịch vụ cao cấp Samsung Elite dành cho các khách hàng của Galaxy Note7 với các đặc quyền như tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất lên đến 4 lần/năm mà không cần gọi điện thoại đặt chỗ trước.

Chương trình Ngày thứ Bảy tuyệt vời cũng sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng sở hữu Galaxy Note7 cơ hội thưởng thức bánh, nước tại hệ thống Coffee Bean & Tea Leaf và xem phim miễn phí tại hệ thống rạp CGV mỗi cuối tuần.

Đặc biệt, các game thủ còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi Galaxy Game Pack mới có trị giá lên đến hơn 300 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm Game).

Ngoài ra, Samsung cũng đặc biệt dành riêng cho khách hàng sở hữu Galaxy Note7 dịch vụ chăm sóc Worry-Free.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được tổng đài tư vấn riêng miễn phí với đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7 đầy kinh nghiệm. Chủ nhân của Galaxy Note7 còn được chăm sóc đặc biệt với “Đặc quyền 1 đổi 1” gồm các ưu đãi đối với việc sửa chữa và thay thế thiết bị khi có sự cố ngoài ý muốn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư