Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vừa ra mắt, siêu SUV Lamborghini Urus đã có bản độ "siêu ngầu"
 
Ra mắt cách đây không lâu và thậm chí còn chưa được bán ra chính thức, siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus đã được hãng độ nổi tiếng TopCar Design đưa ra gói nâng cấp "siêu ngầu".

Vừa ra mắt, Lamborghini Urus đã có bản độ chất chơiTrong số những mẫu xe sử dụng nền tảng thiết kế MLB Evo của tập đoàn Volkswagen, Lamborghini Urus được xem là chiếc xe ấn tượng nhất với vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Ý trong khi nền tảng thiết kế lại được chia sẻ chung với Audi Q7. 

Đến từ Nga - đất nước không thường xuyên xuất hiện trên bản đồ xe độ thế giới, tuy nhiên TopCar Design đã khẳng định được tên tuổi của mình với những bộ bodykit có thiết kế ấn tượng cho nhiều dòng siêu xe và xe sang khác nhau. Và lần này, TopCar hướng tới mẫu siêu SUV mới ra lò của thương hiệu siêu xe nước Ý.

Dựa trên thỏa thuận với hãng xe Ý, Topcar Design đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc Lamborghini Urus với gói nâng cấp của hãng. Đây được xem là mẫu Urus độ đầu tiên trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Vừa ra mắt, Lamborghini Urus đã có bản độ chất chơi - Ảnh 1.
Vừa ra mắt, Lamborghini Urus đã có bản độ chất chơi - Ảnh 2.

Các thay đổi mới chỉ được Topcar Design hé lộ ở bên ngoài ngoại thất với màu sơn xanh lá cây đậm (satin green) khiến mẫu Urus trở nên cứng cáp và ấn tượng hơn. Màu sơn xanh kết hợp với các chi tiết nhựa màu đỏ và đen tạo ra sự tương phản nhất định. Bên cạnh đó, hệ thống bánh xe cũng được thay bằng loại vành hợp kim 5 chấu màu đen kích thước 22 inch.

Phần mui xe, chắn bùn, cản trước sau và bộ khuếch tán cũng được thiết kế lại và sử dụng vật liệu có màu sơn đen nhám hòa vào tổng thể màu sơn xanh. Hệ thống ống xả cũng được thiết kế bằng vật liệu titan với viền đỏ tạo điểm nhấn nằm đối xứng 2 bên bộ khuếch tán phía sau. TopCar Design cho biết, ống xả có dạng hình tròn hoặc hình thang tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Mặc dù TopCar Design không đề cập đến bất cứ nâng cấp nào cho khối động cơ 4.0L twin-turbo V8, nhưng hãng xe của Nga hé lộ về một bộ ECU reflash và hệ thống nạp khí thể thao mới hoàn toàn có thể khiến công suất động cơ lên đến 700 mã lực.

Theo TopCar Design, gói độ dành cho Lamborghini Urus hiện vẫn đang được hãng tiếp tục hoàn thiện và có thể sẽ đến tay khách hàng sớm nhất vào mùa xuân này.

Lamborghini lần đầu khoe ảnh chi tiết "siêu bò" Urus
Hãng siêu xe Ý biết người hâm mộ ngóng chờ siêu SUV như thế nào và họ nhá hàng Lamborghini Urus theo từng ngày với từng chi tiết.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư