-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
SHB tặng 10.000 vé xem kịch nhân ngày Quốc tế thiếu nhi |
Năm 2017 là năm thứ 4 liên tiếp SHB kết hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai chương trình mang đầy ý nghĩa này để dành tặng cho các em thiếu nhi.
Nối tiếp thành công của 3 phần đầu đã ra mắt trong dịp hè từ năm 2014, năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục gặp lại các khán giả nhỏ thông qua các nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trong các phần “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”. Cùng với đó, vở ca nhạc kịch “Mảnh LEGO màu đỏ” mới được Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.
Hai vở ca nhạc kịch sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm.
NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: “Ba năm hợp tác trong dự án “Chắp cánh Niềm tin”, Nhà hát Tuổi trẻ và SHB đã đem đến cho khán giả nhiều tỉnh thành trên cả nước gần 200 đêm diễn, trong đó có 30 đêm diễn dành cho các khán giả nhỏ tuổi. Với chương trình lần này, chúng tôi muốn đưa các nhân vật hoạt hình và các nhân vật được các em nhỏ yêu thích qua nhiều thế hệ lên sân khấu, đến gần hơn với các em thiếu nhi, giúp các em hiểu được những giá trị nhân văn mà vở diễn muốn truyền tải”.
Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cũng chia sẻ thêm về dự án mà SHB hợp tác cùng Nhà hát Tuổi trẻ: “Chắp cánh Niềm tin” là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận nhưng được SHB dành sự quan tâm và đầu tư, bởi đây là dự án được xây dựng trên nền tảng hướng tới thế hệ trẻ của đất nước và chứa đựng trong đó những giá trị nhân văn sâu sắc. Song hành với mục tiêu phát triển Ngân hàng, SHB luôn hướng tới mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng, vì sự phồn vinh của đất nước”.
2017 là năm thứ 4 liên tiếp SHB kết hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai chương trình mang đầy ý nghĩa này để dành tặng cho các em thiếu nhi.
Nối tiếp thành công của 3 phần đầu đã ra mắt trong dịp hè từ năm 2014, năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục gặp lại các khán giả nhỏ thông qua các nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trong các phần “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”. Cùng với đó, vở ca nhạc kịch “Mảnh LEGO màu đỏ” mới được Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.
Hai vở ca nhạc kịch sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm.
NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: “Ba năm hợp tác trong dự án “Chắp cánh Niềm tin”, Nhà hát Tuổi trẻ và SHB đã đem đến cho khán giả nhiều tỉnh thành trên cả nước gần 200 đêm diễn, trong đó có 30 đêm diễn dành cho các khán giả nhỏ tuổi. Với chương trình lần này, chúng tôi muốn đưa các nhân vật hoạt hình và các nhân vật được các em nhỏ yêu thích qua nhiều thế hệ lên sân khấu, đến gần hơn với các em thiếu nhi, giúp các em hiểu được những giá trị nhân văn mà vở diễn muốn truyền tải”.
Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cũng chia sẻ thêm về dự án mà SHB hợp tác cùng Nhà hát Tuổi trẻ: “Chắp cánh Niềm tin” là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận nhưng được SHB dành sự quan tâm và đầu tư, bởi đây là dự án được xây dựng trên nền tảng hướng tới thế hệ trẻ của đất nước và chứa đựng trong đó những giá trị nhân văn sâu sắc. Song hành với mục tiêu phát triển Ngân hàng, SHB luôn hướng tới mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng, vì sự phồn vinh của đất nước”.2017 là năm thứ 4 liên tiếp SHB kết hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai chương trình mang đầy ý nghĩa này để dành tặng cho các em thiếu nhi.
Nối tiếp thành công của 3 phần đầu đã ra mắt trong dịp hè từ năm 2014, năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục gặp lại các khán giả nhỏ thông qua các nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trong các phần “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”. Cùng với đó, vở ca nhạc kịch “Mảnh LEGO màu đỏ” mới được Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.
Hai vở ca nhạc kịch sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm.
NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: “Ba năm hợp tác trong dự án “Chắp cánh Niềm tin”, Nhà hát Tuổi trẻ và SHB đã đem đến cho khán giả nhiều tỉnh thành trên cả nước gần 200 đêm diễn, trong đó có 30 đêm diễn dành cho các khán giả nhỏ tuổi. Với chương trình lần này, chúng tôi muốn đưa các nhân vật hoạt hình và các nhân vật được các em nhỏ yêu thích qua nhiều thế hệ lên sân khấu, đến gần hơn với các em thiếu nhi, giúp các em hiểu được những giá trị nhân văn mà vở diễn muốn truyền tải”.
Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cũng chia sẻ thêm về dự án mà SHB hợp tác cùng Nhà hát Tuổi trẻ: “Chắp cánh Niềm tin” là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận nhưng được SHB dành sự quan tâm và đầu tư, bởi đây là dự án được xây dựng trên nền tảng hướng tới thế hệ trẻ của đất nước và chứa đựng trong đó những giá trị nhân văn sâu sắc. Song hành với mục tiêu phát triển Ngân hàng, SHB luôn hướng tới mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng, vì sự phồn vinh của đất nước”.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024