Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vương miện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 có gì đặc biệt?
Ngọc Tân - 15/06/2017 08:19
 
Đó là chia sẻ của ông Chương Do Khởi, Giám đốc Công ty vàng bác đá quý Nhân Khang, Nhà tài trợ vương miện Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN về thông điệp đầy ý nghĩa đằng sau chiếc vương miện Cuộc thi nhan sắc tầm cỡ khu vực này.

Vương miện Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASIAN được chế tác dựa trên hình tượng logo biểu trưng của ASEAN là nền đỏ, bó lúa vàng, phông xanh.

Ông Chương Do Khởi đang xem xét lại chiếc Vương miện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN
Ông Chương Do Khởi đang xem xét lại chiếc Vương miện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN

Trên cơ sở hình tượng này, Công ty vàng bác đá quý Nhân Khang thiết kế vương miện Cuộc thi với đế của vương miện là hình trái tim, các họa tiết đan xen với nhau và tỏa ra bên trên đính 5 viên ngọc.

Cùng với đó, các viên ngọc trai cũng được sử dụng nhằm làm điểm nhấn cho vương miện và tạo nên sự sang trọng, quý phái.

Vương miện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN
Vương miện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN

“Qua vương miện này, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp của tình đoàn kết chân thành. Màu xanh của đá saphiae biểu trưng cho hòa bình, cùng kết nối lại tạo sức mạnh lan tỏa, đưa ngôi nhà chung ASEAN phát triển ra khắp 5 châu. Và trên nền tảng trái tim của sự chân thành gắn kết, cùng hội tụ sức mạnh văn hóa trong ngôi nhà chung để tỏa sáng ra thế giới,” ông Chương Do Khởi chia sẻ.

Thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Phú Yên
Đây là một trong những hoạt động bên lề mà các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN sẽ có dịp được trải nghiệm trong những ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư