-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Bibo Mart được xếp hạng ở vị trí thứ 383, trở thành doanh nghiệp duy nhất đại diện cho lĩnh vực bán lẻ dành cho mẹ và bé lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Năm 2017 được đánh giá là năm ghi dấu ấn của Bibo Mart khi liên tục trở thành đại diện dẫn đầu cho ngành bán lẻ mẹ và bé để nhận hàng loạt các giải thưởng danh giá.
Bibo Mart sẽ cán mốc 500 cửa hàng vào cuối năm 2019 |
Trước đó, Bibo Mart cũng là một trong 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017, trở thành chuỗi bán lẻ dẫn đầu và uy tín nhất thị trường bán lẻ dành cho mẹ và bé khi được xếp hạng ở vị trí thứ 7, đứng sau các nhà bán lẻ đình đám BigC, Co.op Mart, Lotte, VinMart…
Không chỉ vậy, tháng 8/2017, Thương vụ ACA Investment - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo đầu tư vào Bibo Mart (công bố tháng 5/2016) được chứng nhận thương vụ M&A tiêu biểu Việt Nam 2016-2017. Giải thưởng này đã khẳng định quy mô, giá trị, ý nghĩa và hiệu quả của thương vụ đầu tư này đem lại không chỉ cho Bibo Mart mà còn tác động rất lớn tới thị trường bán lẻ dành cho mẹ và bé.
Được thành lập năm 2006, đến nay, Bibo Mart đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2017, Bibo Mart sẽ nâng số cửa hàng lên con số 200 và đặt mục tiêu đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024