Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
VUS đưa Imagine Learning English về Việt Nam
Như Loan - 16/05/2014 20:56
 
  Ngày 15/5, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (Vietnam USA Society English Centers – viết tắt là VUS) đã chính thức ký kết hợp tác với Tổ chức Giáo dục Imagine Learning của Hoa Kỳ để độc quyền triển khai phần mềm chuyên dụng dạy tiếng Anh Imagine Learning English tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Săn học bổng du học Mỹ tại English Champion 2014
Apollo cảm ơn mẹ
WallStreet English mở trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam
  Lễ ký kết hợp hợp tác giữa Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) và Tổ chức Giáo dục Imagine Learning  
  Lễ ký kết hợp hợp tác giữa Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) và Tổ chức Giáo dục Imagine Learning  

Theo đó, bắt đầu từ mùa 2014, VUS sẽ đưa chương trình Imagine Learning English vào chương trình Anh ngữ thiếu nhi Smartkids và Superkids như giá trị cộng thêm ưu việt để gia tăng tối đa hiệu quả học tập cho từng học viên tại VUS.

Ưu điểm vượt trội và khác biệt của phần mềm chuyên dụng Imagine Learning English là xây dựng lộ trình học tập riêng cho từng bé trên iPad với sự giám sát và hướng dẫn của giáo viên VUS.

Được lập trình thông minh, phần mềm tương tác cao này sẽ tự điều chỉnh câu hỏi, bài tập và hoạt động vui học theo trình độ và sự tiến bộ của từng bé trong suốt quá trình học

Trong quá trình học, Imagine Learning English còn cung cấp những báo cáo kết quả học tập chi tiết. Chính điều này giúp cho giáo viên theo sát từng học viên để có thể giúp các em học tập, ôn luyện, trau dồi những kỹ năng còn yếu, lấp đầy những lỗ hổng về từ vựng, phát âm.

Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch HĐQT VUS và ông Joe Neil Swenson, President, CEO của Tổ chức Giáo dục Imagine Learning bắt tay đánh dấu hợp tác giữa hai tổ chức

Kết quả nghiên cứu tại 500 trường của Hoa Kỳ đã cho thấy tính ưu việt vượt trội của phần mềm công nghệ cao này khi chỉ sau 1 năm học Imagine Learning English, những học viên sử dụng phần mềm Imagine Learning English đạt kết quả môn đọc tăng 92 điểm, tức gần gấp đôi.

VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP HCM cũng như trên cả nước với 15 cơ sở, gần 40.000 học viên và hơn 1.000 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY)

Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ chia sẻ: “Với Imagine Learning English, VUS mong muốn có thể đi tắt, đón đầu khuynh hướng của thế giới và luôn tạo cho học viên VUS điều kiện học tập tốt nhất cũng như duy trì vị trí là đơn vị dẫn đầu trong công tác đào tạo và giảng dạy Anh ngữ của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.”

Để chuẩn bị cho việc giảng dạy Imagine Learning English, VUS đã đầu tư cơ sở vật chất với những phòng học chuyên dụng có trang bị iPad và bảng tương tác (Interracetive board) cũng như huấn luyện chuyên sâu cho đội ngũ giáo viên.

Ông Joe Neil Swenson, President, CEO của Tổ chức Giáo dục Imagine Learning cho biết “Từ mùa hè 2014 này, trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm phương pháp và phong cách học tập tiếng Anh của trẻ em đồng trang lứa tại Hoa Kỳ với phần mềm chuyên dụng Imagine Learning English trên iPad trong chương trình Anh ngữ Smartkids và Superkids dành cho thiếu nhi tại VUS”.

Anh Văn Hội Việt Mỹ cấp bằng tốt nghiệp cho học viên Anh Văn Hội Việt Mỹ cấp bằng tốt nghiệp cho học viên

(Baodautu.vn) Ngày 22/2, tại TP.HCM, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã tổ chức lễ tuyên dương và cấp bằng tốt nghiệp IELTS, TOEFL iBT và chứng chỉ TOEIC cho 229 học viên của Hệ thống.  Kỳ thi TOEF® iBT được công nhận trên toàn thế giới Sea To Sea 2013: khám phá văn hóa qua Anh ngữ  Hội thảo Kỹ năng mềm cùng Apollo

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư