Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
VWS ủng hộ 100 triệu đồng cho chương trình hỗ trợ Ngư dân bám biển
B.G - 03/07/2015 22:16
 
Chiều nay 2/7/2015, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) TP.HCM, ông Kevin Moore Giám đốc điều hành Công ty xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã trao tận tay ông Trần Tấn Ngời, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM số tiền 100 triệu đồng cho chương trình hỗ trợ ngư dân bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Số tiền này sẽ được trao cho cảnh sát biển Việt Nam và ngư dân đang họat động tại khu vực Hòang Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Kevin Moore cho biết, tôi thấy rất đáng tiếc về những vụ việc vừa qua xảy ra ở Hòang Sa và Trường Sa của Việt Nam. Là một người nước ngòai, tôi cũng rất bức xúc và mong muốn quốc tế sẽ lên tiếng ủng hộ Việt Nam mạnh mẽ hơn trong tiến trình bảo vệ chủ quyền của mình trên biển.

Phát biểu đáp từ, ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ TP.HCM cho biết, họat động của VWS nói chung và cá nhân ngài Kevin Moore nói riêng đã thể hiện sự quan tâm và tình cảm của ngài dành cho ngư dân Việt Nam đang nỗ lực bám biển để bảo vệ chủ quyền.

Được biết, đây là lần thứ hai VWS tham gia hỗ trợ họat động bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư