Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
WallStreet English mở trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam
Hồng Sơn - 22/05/2013 14:23
 
Wall Street English – thành viên của Tập đoàn giáo dục toàn cầu Pearson đã khai trương trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại số 21 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM.
TIN LIÊN QUAN
Nhiều bậc phụ huynh đến tìm hiểu tại trung tâm Wall Street English

Tại buổi khai trương trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam, ông David Kedwards, CEO toàn cầu của Tập đoàn Wall Street English cho biết “Với lợi thế vượt trội của mình trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, các trung tâm Wall Street English trên thế giới có thể đạt 97% tỷ lệ thành công.

Tại Việt Nam, chúng tôi cũng cam kết mang đến hiệu quả cao nhất. Trong trường hợp trình độ của học viên không được cải thiện, Wall Street English sẽ hoàn trả hoàn toàn học phí.”

Một số nét đáng chú ý của trung tâm này đó là có giáo trình, phương pháp đào tạo dành riêng cho học viên từ 16 tuổi trở lên, giới hạn sĩ số 4 học viên/lớp, thời gian biểu linh hoạt, môi trường học tập thân thiện, giao lưu quốc tế …

Được biết, hiện nay Wall Street English đã thành lập được hệ thống hơn 450 trung tâm tại 26 quốc gia với hơn 2 triệu học viên trên toàn thế giới và là thành viên của tập đoàn giáo dục toàn cầu Pearson. Wall Street English được công nhận là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người lớn.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - (baodautu.vn) ghi lại một số hình ảnh trong buổi khai trương trung tâm Anh ngữ đầu tiên của Wall Street English tại Việt Nam.

Tư vấn cho khách hàng

Đông đảo bạn trẻ tới tham dự Lễ khai trương

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư