-
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
Greenery có số hiệu 15-0343 trên bảng màu của Pantone. Hằng năm, Pantone sẽ chọn ra một màu mà họ tin rằng sẽ đại diện cho xu hướng thời trang, sản phẩm, thiết kế và cuộc sống, đồng thời phản ánh cảm xúc, tâm trạng của xã hội...để đại diện cho năm sau.
“Chúng tôi hiểu thế giới mà ta đang sống đầy căng thẳng và bồn chồn”, Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành Viện Màu sắc Pantone nói với tờ New York Times. “Đây là màu của hy vọng, là sự kết nối giữa chúng ta và thiên nhiên. Nó đại diện cho thứ mà chúng ta gọi là ‘sự tái chế’: tái tạo, làm mới, tái sinh, đổi mới. Mỗi mùa xuân đến chúng ta sẽ tiếp tục một chu kỳ mới và mầm sống mới lại trồi lên khỏi mặt đất. Đó chính là mục tiêu của sự sống”.
Những nhà dự đoán màu sắc đã phân tích các xu hướng sản xuất và thiết kế, từ thời trang đến nghệ thuật đường phố, để quyết định màu nào sẽ đại diện cho năm sau. Màu vàng - xanh tươi trẻ Greenery đã xuất hiện trên một số sản phẩm như các dòng xe của Mercedes, cũng như từ lâu đã là biểu tượng của môi trường.
Năm ngoái, Pantone đã chọn màu hồng thạch anh (Rose Quartz) và xanh dịu (Serenity) là Color of the Year 2016, và màu Rose Quartz, vốn khá giống với Rose Gold, đã có sự xuất hiện ấn tượng trong năm 2016. Hy vọng màu xanh lá Greenery cũng sẽ thành công như vậy.
-
Yêu cầu Apple gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam -
Cảnh báo giả danh Công an hướng dẫn cài đặt Dịch vụ công "giả mạo" để chiếm đoạt tài sản -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger -
Ba nguyên tắc vàng ngăn chặn lừa đảo trực tuyến -
Đâu là "bước ngoặt" giúp Viettel Cloud chinh phục khách hàng Việt Nam?
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông