Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Xe của kẻ bắt cóc gặp tai nạn, nạn nhân bay từ trong cốp xuống đường thoát chết
Tùng Anh (vnexpress) - 28/05/2018 11:38
 
Sau vụ va chạm giữa hai ôtô, một phụ nữ Trung Quốc bị bịt miệng, trói tay chân văng ra đường từ cốp sau và thoát nạn.
Người phụ nữ bị trói tay chân văng ra từ xe của kẻ bắt cóc. Ảnh: btime.com.
Người phụ nữ bị trói tay chân văng ra từ xe của kẻ bắt cóc. Ảnh: btime.com.

Một phụ nữ ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, bất ngờ được giải thoát sau khi bị kẻ bắt cóc trói và nhốt vào cốp xe Audi, Beijing Youth Daily đưa tin hôm 25/5. 

Theo nhân chứng, chiếc Audi bị một xe khác đâm vào phía sau, làm cho cốp xe bật mở. Ngay lập tức, từ bên trong, người phụ nữ bị trói cả tay lẫn chân "bay" ra ngoài và rơi xuống đường.

Những hình ảnh về vụ việc đăng trên btime.com cho thấy nạn nhân ngồi trên đường, bên cạnh chiếc Audi màu trắng và nhiều phương tiện khác.

Advertisement

"Còn gay cấn hơn cả trong phim. May mắn cốp sau bị mở tung, không thì không ai biết chuyện gì xảy đến với cô gái này", SCMP dẫn lời một nhân chứng cho hay. 

Tối 22/5, cảnh sát quận Khánh Dương, thành phố Thành Đô, thông báo trên mạng xã hội rằng người phụ nữ trên bị bắt cóc gần cầu Gaosheng vào ngày 21/5. Nạn nhân tên Lei Mou và nghi phạm là một người đàn ông 30 tuổi họ Chen, chuyển đến Thành Đô từ thị trấn Miên Dương, cùng tỉnh.

Một vài phương tiện truyền thông địa phương cho biết Lei Mou làm việc tại một bệnh viện tỉnh và bị kẻ bắt cóc đưa lên xe khi đi làm về. Không có báo cáo người bị thương trong vụ việc. Nghi phạm đã bị bắt và nhận tội sau khi bị cảnh sát thẩm vấn.

 

Hi hữu 9 giáo viên trở thành bà đỡ "bất đắc dĩ" khi gặp sản phụ đẻ rơi
Thấy người phụ nữ mang bầu ngồi bên đường với biểu hiện của người sắp sinh, không kịp thời gian đưa vào bệnh viện, cô giáo Châu cùng 8...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư