Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Xe tải Hyundai được chăm sóc miễn phí
Hoàng Minh - 01/06/2018 06:58
 
Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với tên gọi “Commercial Vehicle - Never Stop” do các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và kỹ thuật viên của Công ty Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) thực hiện diễn ra từ nay đến ngày 9/6.

Ông M.J.Kang, Tổng giám đốc HTCV cho biết, Công ty luôn suy nghĩ làm sao để khách hàng sẽ hoạt động tốt hơn khi sử dụng sản phẩm xe thương mại của chúng tôi và đây là chương trình Dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên kể từ khi HTCV được thành lập vào tháng 10/2017.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai tuần liên tiếp, khởi hành từ TP. HCM đến các tỉnh Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và kết thúc tại Hà Nội.

HTCV sẽ ghé thăm các doanh nghiệp hiện đang sử dụng xe tải và xe khách thương hiệu Hyundai để hỗ trợ kiểm tra, tư vấn, sửa chữa về các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải với phương tiện của mình.

Đoàn kỹ sư với 5 chuyên gia từ Hàn Quốc, 6 chuyên viên Dịch vụ Sau bán hàng từ HTCV và những kỹ thuật viên tay nghề cao từ các Đại lý 3S của HTCV sẽ tiến hành kiểm tra an toàn cơ bản, thay thế các bộ phận tiêu hao, kiểm tra động cơ và hộp số, kiểm tra và sạc lại máy lạnh, chẩn đoán kỹ thuật số, kiểm tra lốp xe, kiểm tra dầu…. Nếu phương tiện của khách hàng gặp các trục trặc trong quá trình vận hành, đại lý của HTCV tại khu vực sẽ tiến hành sửa chữa sớm nhất có thể cho khách hàng.

Dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên, thời gian trước đây, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất cho toàn thị trường nên HTCV đang nỗ lực không ngừng để thực hiện đầu tư bài bản dịch vụ sau bán hàng.

Đồng hành trong chương trình lần này của HTCV là các đối tác Hyundai Mobis, Hyudai Dymos, DongHwan, Shell để mang đến nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng bằng hoạt động chăm sóc và kiểm tra an toàn cho phương tiện một cách chuyên nghiệp nhất.

Được thành lập vào tháng 9/2017, Hyundai Thành Công Xe thương mại - HTCV hiện sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.

Mẫu xe điện sử dụng pin nhiên liệu tự lái của Hyundai đi được 190 km
Cho đến nay, xe tự lái đã được thử nghiệm ở tốc độ giới hạn tại một vài khu vực, nhưng đây là mẫu xe tự lái đầu tiên đi được quãng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư