Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ và Trung Quốc
Thế Hoàng - 30/08/2017 08:40
 
Sau thị trường Mỹ, Trung Quốc là thị trường tiếp theo được các doanh nghiệp bánh kẹo trong nước ký kết được các đơn hàng xuất khẩu cho mùa trung thu 2017.
Bánh trung thu Việt Nam đã được xuất khẩu sang 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Bánh trung thu Việt Nam đã được xuất khẩu sang 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến rằm Trung thu, nhưng tại thời điểm này, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đã được hiện diện tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc để chào đón mùa lễ hội trung thu sắp tới.

Nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu bánh trung thu Kinh Đô sang thị trường Mỹ và năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh trung thu vào thị trường này.

Các sản phẩm xuất khẩu của mùa trung thu 2017 tập trung vào  loại, gồm: bánh trung thu nhân ngũ hạt, bánh trung thu nhân hạt sen, bánh trung thu nhân sầu riêng, bánh trung thu nhân trà xanh, bánh trung thu nhân đậu xanh lá dứa và bánh trung thu xanh.

Những sản phẩm bánh bánh trung thu này phục vụ cho cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ, nơi mà mọi người vẫn chào đón lễ hội truyền thống đón Tết Trung Thu - một lễ hội có ý nghĩa và lớn chỉ sau Tết Nguyên Đán.

Việc xuất khẩu nhiều năm sang thị trường này đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.

Điều này cũng thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc đưa những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế để mang Tết Trung thu thật ý nghĩa đến với người tiêu dùng Việt Nam và Châu Á tại Mỹ.

Không chỉ chinh phục khách hàng Mỹ, Mondelez Kinh Đô cũng đã xuất khẩu sản phẩm hoàn toàn mới, bánh trung thu Oreo sang thị trường Trung Quốc.

“Đây là năm thứ hai Mondelez Kinh Đô xuất bánh trung thu sang Trung Quốc và cơ hội cho việc gia tăng các chủng loại và sản lượng bánh sang thị trường này vẫn đang tiếp tục mở ra với doanh nghiệp”, đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết.

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung mùa trung thu cho thị trường trong nước để đưa những hương vị được yêu mến đến với người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước.

2 thời điểm được các doanh nghiệp bánh kẹo kỳ vọng gia tăng nhanh doanh số và lợi nhuận là Tết Nguyên đán và Trung thu. Với sức mua lớn của thị trường trong nước. các nhà sản xuất đều có sự chuẩn bị nguồn nguyên liệu, nhân lực từ vài tháng trước để hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.

“Sức bật” xuất khẩu của bánh kẹo Việt Nam
Tăng trưởng xuất khẩu duy trì ở mức 2 con số và sự tăng tốc trong đầu tư mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp cho thấy, ngành bánh kẹo có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư