Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Xuất sắc tiếng Anh từ nhỏ: Chìa khóa cho thành công tương lai
Như Loan - 09/04/2018 13:06
 
Đầu tư để con trẻ thông thạo ngoại ngữ luôn là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện đại, đặc biệt là trong thời điểm hè sắp tới. Thế nhưng, giữa vô vàn lựa chọn, làm sao để một môi trường giáo dục tiên tiến, giúp con tự tin giao tiếp, tư duy chứ không giới hạn trong các kỹ năng cơ bản như cách dạy thông thường?

Các phương pháp giảng dạy truyền thống thường tập trung vào việc xây dựng vốn từ vựng, ngữ pháp bằng cách học thuộc lòng. Điều này dễ tạo gánh nặng cho trẻ trong việc học và không xây dựng khả năng ứng dụng linh hoạt tiếng Anh trong môi trường thực tế. Đây chính là rào cản khiến đến trẻ không tự tin và ngại sử dụng ngoại ngữ.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: http://ilovesummer.vn

Với nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực giáo dục, ILA luôn tiên phong tạo ra môi trường học ngoại ngữ sống động bằng nhiều chương trình thú vị, hình thành nên thói quen phản xạ và tư duy ngôn ngữ hiện đại cho trẻ. Đặc biệt là trong mùa hè này, ILA mang đến chương trình Trại hè 2018 được xây dựng để trở thành một môi trường lý tưởng giúp con bạn chinh phục ước mơ “Cao thủ tiếng Anh” trong những tháng hè.

Trại hè ILA giúp con trẻ xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững chắc, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai
Trại hè ILA giúp con trẻ xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững chắc, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai

Trại hè tiếng Anh ILA 2018: 2 tháng để chinh phục ước mơ “cao thủ tiếng Anh”

Ứng dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh mới, các hoạt động tại Trại hè tiếng Anh 2018 cân bằng giữa 2 yêu tố “chơi” và “học” nhằm tạo sự hào hứng cho con trẻ.

Thông qua các hoạt động tương tác, trẻ sẽ phát triển khả năng tư duy, giao tiếp và trình bày ý tưởng bằng tiếng Anh, đồng thời tự tin tiếp thu nhiều kiến thức mới một cách tự nhiên và thoải mái.

Ngoài 120 phút được thực hành ngôn ngữ trực tiếp với giáo viên bản ngữ, mỗi buổi sáng chương trình sẽ dành một giờ đồng hồ thực hành với nhiều hoạt động theo chủ đề, giúp con trẻ thích thú vận dụng ngôn ngữ, từ đó nhanh chóng vượt qua sự e de ban đầu và phát huy tiềm năng.

Thông qua việc kết hợp đồng thời nhiều kỹ năng và lồng ghép tiếng Anh vào tất cả các hoạt động, cha mẹ sẽ bất ngờ khi thấy con trở thành “cao thủ tiếng Anh” chỉ trong 2 tháng
Thông qua việc kết hợp đồng thời nhiều kỹ năng và lồng ghép tiếng Anh vào tất cả các hoạt động, cha mẹ sẽ bất ngờ khi thấy con trở thành “cao thủ tiếng Anh” chỉ trong 2 tháng

Chia sẻ về những cảm xúc khi cho bé tham gia trại hè những năm trước, các bậc phụ huynh không giấu được sự hào hứng khi thấy các con có những thay đổi đáng kể. Phụ huynh bé Bùi Mạnh Hoàng (10 tuổi) bộc bạch: “Năm vừa rồi, Hoàng tham gia khóa hè tại ILA và khả năng giao tiếp tiếng Anh của bé tiến bộ rõ chỉ sau một tháng”

Ở một độ tuổi nhỏ hơn, phụ huynh bé Ngọc Linh (5 tuổi) bị chinh phục hoàn toàn bởi phương pháp giáo dục mới: “Bé nhà mình đã được tham gia khóa học hè ILA năm 2015. Môi trường thân thiện, 100% giáo viên bản ngữ, phương pháp giảng dạy kết hợp nhiều trò chơi rất hấp dẫn, nên bé học tiếng Anh nhẹ nhàng, không cần gò ép.”

Mùa hè cho sự san sẻ yêu thương và hoàn thiện nhân cách

Với mô hình giáo dục tiên tiến chuẩn quốc tế, các giờ đến lớp của bé sẽ được biến hóa thành những giờ ngoại khóa sinh động và hấp dẫn. Rất nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích trong môi trường ứng dụng tiếng Anh 100% đang chờ bé khám phá như Lego, bóng rổ, bóng đá, lập trình, mỹ thuật.

Thông qua các hoạt động vui nhộn, con trẻ sẽ dần xây dựng sự tự tin khi ứng dụng tiếng Anh trong đời sống, đồng thời phát triển những năng khiếu riêng còn đang tiềm ẩn
Thông qua các hoạt động vui nhộn, con trẻ sẽ dần xây dựng sự tự tin khi ứng dụng tiếng Anh trong đời sống, đồng thời phát triển những năng khiếu riêng còn đang tiềm ẩn

Không chỉ tập trung vào phát triển kiến thức và kĩ năng, trại hè còn tạo ra môi trường để con trẻ có thể san sẻ với cộng đồng, bồi đắp lòng nhân ái, nuôi dưỡng một tâm hồn biết yêu thương, giúp đỡ.

2 tháng với trại hè ILA là sự chuẩn bị vững chắc mà các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn cho con, giúp trẻ bắt đầu xây dựng nền tảng kiến thức, trau dồi kỹ năng lẫn lòng nhân ái trong mùa hè này.

Trại hè tiếng Anh ILA 2018 là Trại hè đẳng cấp quốc tế dành cho trẻ em trong độ tuổi 4 – 16 trên toàn quốc, tập trung vào 3 chủ đề: San sẻ yêu thương, Cao thủ tiếng Anh và Xây dựng tính cách. Đây là Trại hè bán trú kéo dài trong 8 tuần (thứ 2 – thứ 6 hằng tuần) với chế độ học tập – hoạt động – dinh dưỡng tiêu chuẩn do các chuyên gia của ILA thiết kế.

Đăng ký cho con của bạn tham gia Trại hè tiếng Anh ILA 2018 ngay từ hôm nay để được hưởng ưu đãi đặc biệt lên đến 6 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1900 6965.

"Mục sở thị" trung tâm tiếng Anh tài trợ 1,2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam
Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm chung kết, Apollo 360 (thuộc Apollo English) đã dành tặng học bổng trị giá 1,24 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư