-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
“Là những người trẻ khởi nghiệp, không có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng tôi muốn mang đến giá trị đích thực cho xã hội theo nghĩa đen của từ này. Chúng tôi chọn hội họa là sản phẩm kinh doanh với tiêu chí hội họa là cuộc sống”, nhóm học sinh giải trình với bà Miriam Irle, Giám đốc Dự án FYE.
5 thành viên sẽ tiếp cận nguồn sản phẩm đúng tiêu chí để đưa lên sàn đấu giá do họ xây dựng. Thời gian đầu, sản phẩm được lựa chọn từ các hoạt động nghệ thuật trong Trường Olympia. Sau khi vận hành và rút kinh nghiệm, các thành viên sẽ tiếp cận tới các đơn vị sản xuất hàng thủ công của các nhóm người khuyết tật, đặt hàng và đưa lên các cuộc bán đấu giá trực tuyến. 50% lợi nhuận thu được sẽ đóng góp vào các quỹ từ thiện.
Tiêu chí của sản phẩm được lựa chọn là giá hợp lý, chất lượng cao để đa dạng đối tượng tham gia đấu giá. Khách hàng có thể trả giá trực tiếp trên mạng. Khi đấu giá thành công, Ad Avo sẽ chuyển sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng theo đăng ký.
Song song, Ad Avo kinh doanh sản phẩm handmade dễ dùng như ví, túi xách, móc chìa khóa… với các thiết kế theo xu hướng tiêu dùng hiện đại, để phục vụ đối tượng thanh niên dưới 24 tuổi, những người sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm độc, lạ.
Khách hàng là người nước ngoài cũng có thể tiếp cận sàn đấu giá qua facebook, twitter và các trang mạng xã hội khác mà Ad Avo sẽ kết nối. Sàn đấu giá trước mắt sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh, sẽ thêm ngôn ngữ khác dựa trên nhu cầu khách hàng.
Dự kiến, trong vòng 6 tháng, Ad Avo sẽ thu được nguồn tiền đầu tiên để trang trải chi phí.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada
-
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng