Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Zalo cán mốc 5 triệu người dùng
Như Loan - 25/09/2013 13:49
 
Hôm nay, 25/9, ứng dụng nhắn thoại Zalo đã cán mốc 5 triệu người dùng, với trung bình 55 triệu tin nhắn được trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.

Thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng download của các kho ứng dụng trên bốn nền tảng iOS, Android, Nokia và Windows Phone từ đầu năm đến nay, Zalo đã có những bước tiến nhanh về số lượng người dùng.

Zalo đã cán mốc 5 triệu người dùng, với trung bình 55 triệu tin nhắn được trao đổi qua hệ thống mỗi ngày

Sau khi đạt 4 triêu hôm 19/8, 35 ngày sau tức 25/9, ứng dụng này đã cán mức 5 triệu.

“Đây là niềm tự hào của những người phát triển sản phẩm. Sự tín nhiệm của cộng đồng cũng là động lực lớn để chúng tôi liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng của Zalo”, ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc VNG, chia sẻ.

Ra mắt phiên bản thử nghiệm tháng 8/2012, qua hơn 20 lần cải tiến và nâng cấp, phiên bản Zalo đã hoàn thiện với các chức năng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ cảm xúc...

Chức năng nổi bật nhất của Zalo so với các ứng dụng cùng loại khác trên thị trường là nhắn tin thoại, với thời lượng ghi âm lên đến 5 phút.

Tốc độ gửi tin nhắn Zalo nhanh và ổn định, nhờ tương thích với hạ tầng 3G trong nước và thao tác gửi đồng thời với quá trình ghi âm. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tạo sự khác biệt với chức năng “nhật ký” để người dùng đăng cảm xúc và tải ảnh.

Với 5 triệu người dùng, Zalo được sử dụng rộng rãi ở khắp 63 tỉnh, thành phố, những vùng hải đảo xa xôi như Trường Sa và một số quốc gia có đông cộng đồng người Việt sinh sống như Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ…

Hiện nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ để quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội ý nghĩa. Cuối tháng 5, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã sử dụng Zalo như một cầu nối để cộng đồng chia sẻ tình cảm, suy nghĩ của cá nhân về biển đảo Tổ quốc và gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.

Zalo được tích hợp tại kho ứng dụng trên cả bốn nền tảng phổ biến là iOS, Android, Nokia và Windows Phone

Xem Ngoại hạng Anh trên di động với ứng dụng Ballball
 Người dùng tại Việt Nam có thể tải ứng dụng BallBall của Hãng Newscorp thông qua hệ điều hành Android. Ai giật dây cuộc chiến giải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư