Mỗi mùa trong năm, Hà Nội lại ôm ấp một vẻ đẹp riêng đầy quyến rũ. Nhưng có lẽ mùa thu sẽ khiến nhiều người mê say hơn cả với những chiều cuối thu cảm xúc dạt dào.

 

Diện những bộ áo dài xinh đẹp đứng giữa hàng cây già im ắng, bỏ lại những ồn ào của phố xá để ghi lại những khung hình đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm xúc tuyệt vời.

 

Lang thang trên những cung đường quanh Hà Nội, thả hồn vào tiết thu nắng vàng như rót mật mà vẫn mát mẻ, trong trẻo đến vô ngần, cảm xúc khó nói thành lời.

 

Nắng thu mong manh, vàng óng cứ thế len qua đám lá xanh um rồi buông xuống mặt đường như dải lụa vàng óng ả. Đó đích thực là một chiều cuối thu Hà Nội trong veo mang theo những thi vị của nhữngngày thu vàng rực.

 

Nếu ai đó hỏi rằng: “Hà Nội mùa này có gì đẹp?". Tôi có thể kể cho họ nghe về con phố Phan Đình Phùng lá vàng rơi hay những buổi chiều bên hồ Gươm đầy thơ mộng.

 

 

Mùa thu Hà Nội còn thêm đặc biệt bởi có cốm - thức quà ngạt ngào sắc hương gây thương nhớ.

 

Nếu ai đó hỏi rằng: “Hà Nội mùa này có gì đẹp?". Tôi có thể kể cho họ nghe về con phố Phan Đình Phùng lá vàng rơi hay những buổi chiều bên hồ Gươm đầy thơ mộng những chiều cuối thu này.

Bình luận bài viết này
Xuân Bách 02/11/2022 15:27