Altara Residences Quy Nhơn bàn giao sổ hồng đợt 1 cho cư dân
Như Loan - 05/07/2022 08:01
 
Vừa qua, Công ty cổ phần Foodinco Quy Nhơn đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng) cho cư dân chung cư biển cao cấp Altara Residences.

Altara Residences Quy Nhơn bàn giao sổ hồng đợt 1 cho cư dân

Với khát vọng kiến tạo một không gian sống lý tưởng, xứng đáng trở thành “nơi mơ đến, chốn mong về” cho khách hàng và các nhà đầu tư, ngay từ ngày đầu thành lập Công ty cổ phần Foodinco đã luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: pháp lý vững chắc, thông tin minh bạch, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Trong đó, pháp lý là yếu tố đặc biệt quan trọng được Foodinco ưu tiên hàng đầu. Với sự cố gắng, nỗ lực hết mình, Chủ đầu tư Foodinco đã đẩy nhanh công tác hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ theo quy định của pháp luật, nhờ vậy công tác cấp sổ hồng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Minh chứng là chỉ sau một thời gian ngắn bàn giao, ngày 01/7/2022 vừa qua, chủ đầu tư Foodinco đã chính thức tổ chức lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân. Điều này không chỉ khẳng định mạnh mẽ uy tín, trách nhiệm của chủ đầu tư mà còn giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm hơn về giá trị căn hộ của mình.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Thấu hiểu tâm lý khách hàng mua nhà có sổ ngay để an tâm hơn về tài sản của mình, chúng tôi luôn cố gắng hoàn tất các thủ tục pháp lý để có thể trao sổ hồng đến tận tay cư dân trong thời gian sớm nhất, nhằm mang đến niềm vui thực sự trọn vẹn cho khách hàng".

Tổ hợp chung cư biển cao cấp bậc nhất TP. Quy Nhơn – Altara Residences

Tự hào là chung cư biển cao cấp bậc nhất TP. Quy Nhơn với quy mô 1 tòa căn hộ cao 40 tầng nổi, 2 tầng hầm gồm 479 căn hộ, Altara Residences không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay mặt đại lộ Trần Hưng Đạo (chỉ cách biển hơn 200 m) mà còn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi bất ngờ bởi thiết kế căn hộ thông minh, dịch vụ tiện ích hiện đại, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những điểm cộng của chung cư biển cao cấp Altara Residences chính là tầm nhìn đắt giá, 100% căn hộ tại đây đều có tầm view mãn nhãn ôm trọn thành phố và biển Quy Nhơn kỳ vĩ. Bên cạnh đó, với sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, Altara Residences đã chinh phục khách hàng bằng thiết kế thông minh, hiện đại tối ưu diện tích và công năng sử dụng phù hợp với cả nhu cầu để ở và cho thuê.

Được mệnh danh là dự án có chất lượng bàn giao tốt nhất khu vực, Altara trao tận tay khách hàng hệ thống trang thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp: tủ bếp gỗ An Cường Cabinet Pro, sàn gỗ công nghiệp cao cấp lát xương cá, điều hòa âm trần LG, thiết bị vệ sinh TOTO, bếp từ cao cấp thương hiệu Malloca…

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể cùng lúc nhận sổ nhận nhà nhưng Altara lại được chào bán với mức giá vô cùng hâp chỉ từ 1,5 tỷ đồng/ căn. Đặc biệt, trong thời gian này, khách hàng khi mua nhà sẽ có cơ hội được hưởng chiết khấu tới 7% giá trị căn hộ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: Đơn vị tư vấn và Quản lý bán hàng: Công ty cổ phần VIREX; Hotline: 093 635 1579
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản