Bộ ba “giá trị kim cương” khác biệt tại phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol
Như Loan - 23/06/2022 08:01
 
Phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol (thuộc quần thể KN Paradise, Khánh Hoà) sở hữu trọn vẹn bộ ba “giá trị kim cương” khiến giới đầu tư tin tưởng.

Sở hữu lâu dài, giá trị tương lai

Pháp lý vững vàng là nền tảng chắc chắn cho sự phát triển và tiềm năng tăng giá của bất kỳ dự án nào. Tuy nhiên, với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến khách hàng thượng lưu, ở vị trí lõi điểm du lịch toàn cầu như Cam Ranh, việc tìm kiếm sản phẩm thấp tầng có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài và có hình thành đơn vị ở là không dễ. Bởi hiện nay quỹ đất lớn ngày càng hiếm, cùng với đó là vướng mắc pháp lý hoặc sản phẩm sở hữu hữu hạn. Vì thế, sự xuất hiện của Para Sol được coi là của hiếm khiến nhà đầu tư ra sức săn đón thời điểm này.

Para Sol – Phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng sở hữu lâu dài

Bên cạnh tính khan hiếm, yếu tố lâu dài còn mang đến nơi định cư, phát triển sự nghiệp bền vững cho chủ nhân. Tâm lý “an cư lạc nghiệp”, có ngôi nhà đủ rộng, đủ lớn để xây dựng tương lai sẽ là nền tảng để sự nghiệp thăng hoa, phồn thịnh qua nhiều thế hệ.

Tiềm năng vượt trội khi cận kề các “điểm nóng” đại tiện ích quốc tế

Sở hữu lợi thế nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, phân khu Para Sol của quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise còn được chủ đầu tư ưu ái với lợi thế về quy hoạch khi nằm tại tâm điểm của hàng loạt tiện ích tạo điểm đến mới được du khách quốc tế ưa thích.

Từ Para Sol, thông qua 2 trục đường huyết mạch là đường 30m và đường xuyên tâm dự án 24m sẽ kết nối thẳng vào các đại tiện ích như Quảng trường trung tâm văn hoá và triển lãm nghệ thuật quốc tế; Công viên chủ đề hơn 11 ha phong cách Disneyland mở ra thế giới vui chơi, thăm quan cổ tích đa sắc màu; Công viên nước rộng 6,7 ha với hàng trăm trò chơi khám phá thú vị.

Cùng hệ thống 9 KN Beach Club – nơi có các tiện ích ven biển cao cấp gồm câu lạc bộ với đa dạng các hoạt động vui chơi trên biển đầy màu sắc, cùng các cụm hồ bơi trung tâm phong cách bán đảo xanh resort, hồ bơi trẻ em, hồ bơi gia đình, quầy bar ngoài trời, khu Cabana (ghế tắm nắng ven bờ hồ), quảng trường sự kiện…

Sở hữu trọn bộ những tiện ích nghỉ dưỡng thượng lưu, nằm ở thủ phủ resort Cam Ranh nơi có rất nhiều đường bay Quốc tế mở ra cơ hội đón khách cao cấp đến nghỉ dưỡng, lưu trú quanh năm tại Para Sol.

Trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao giữa thiên nhiên, tiện ích đa tầng

Phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol được ví như sản phẩm tiên phong cho mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hoá đầu tiên tại Việt Nam.

Với mong muốn kiến tạo nên những sản phẩm có giá trị đầu tư bền vững, một mô hình sản phẩm mới cho tương lai, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhằm đem đến không gian văn hoá đậm chất bản địa. Điều đó đã được thể hiển rõ nét qua phân kì Sun Park đại diện cho nền văn minh của đảo quốc sư tử Singapore và Nikko Park mang hơi thở của văn hoá Nhật Bản giàu nghệ thuật đã được Chủ đầu tư ra mắt thị trường trong thời gian gần đây.

Không những thế, Para Sol còn được kiến tạo với hàng loạt những đột phá về cảnh quan, tiện ích nhằm mang đến cho cư dân, du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống đắt giá giữa miền thiên nhiên nhiệt đới trù phú, xanh tươi.

Những nét kiến trúc giàu giá trị văn hoá hoà trộn cùng cảnh quan thiên nhiên

Để hoàn thiện mảnh ghép “all in one” cho mỗi chủ nhân, phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol còn thừa hưởng hệ tiện ích cộng đồng của cả quần thể nghỉ dưỡng như: Trường học, bệnh viện Quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, dãy phố thương mại… cho cuộc sống tại đây hoàn hảo, đầy đủ đúng nghĩa.

Sở hữu những giá trị đặc quyền của một sản phẩm nghỉ dưỡng thấp tầng, Para Sol đang cho thấy khả năng đáp ứng hết tất cả nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Với giá trị trường tồn, lâu dài sẽ đảm bảo cho chủ nhân tiềm năng kinh doanh và tăng giá không có điểm dừng trong tương lai. Đồng thời sản phẩm xứng tầm mang niềm kiêu hãnh & tự hào của những chủ nhân sáng tạo nên châu Á huy hoàng tương lai.

KN Paradise – ra mắt bộ sưu tập siêu phẩm mùa hè 2022 với 03 dòng sản phẩm chính:

- Đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol

- Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái bên hồ Shirin Mansion

- Biệt thự Golf & Wellness đầu tiên tại Việt Nam Para Hera

Sản phẩm được phát triển kinh doanh bởi BHS Group.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản