Dấu ấn kiến trúc sang trọng tại dự án T&T Victoria
Như Loan - 23/06/2022 08:03
 
Kiến tạo dự án biểu tượng cho tiêu chuẩn sống sành điệu giữa lòng thành Vinh, T&T Victoria sở hữu kiến trúc sang trọng và đẳng cấp sẵn sàng trở thành tổ ấm lý tưởng cho cộng đồng cư dân.

Hướng đi khác biệt qua xu hướng kiến trúc

Theo số liệu từ những khảo sát gần đây, có hơn 61% khách hàng khi quyết định chọn lựa nơi an cư thường không hài lòng khi phải ở trong các căn hộ cứng nhắc, mang nhiều bất cập. Thể hiện rõ nhất khi xu hướng thiết kế đường lối kiến trúc theo hướng rập khuôn, thiếu đi những điểm nhấn nghệ thuật.

Xóa bỏ khái niệm trên với hướng đi khác biệt, T&T Victoria được chủ đầu tư T&T Group - một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam kiến tạo không gian sống đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn với những giá trị trải nghiệm đẳng cấp. Tọa lạc ngay tâm điểm sầm uất ngã tư chợ Vinh, tiếp giáp 4 tuyến đường huyết mạch Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân, Phan Đình Phùng… T&T Victoria nổi bật với lối kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, thanh lịch được kết hợp hài hòa từ hình thức đến vật liệu kiến trúc. Dự án cung cấp ra thị trường 420 căn hộ có diện tích từ 1-3 phòng ngủ cùng 18 căn shophouse.

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 43,4 m2 đến 93,1 m2 (1 đến 3 phòng ngủ) đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ nhân tương lai. 90% căn hộ tại T&T Victoria là căn 2 phòng ngủ, với diện tích từ 53 m2 đến 68,2 m2, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nhưng vẫn bảo không gian sống thoải mái với nhiều tiện ích.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ tại T&T Victoria luôn được đảm bảo không gian thoáng, với cửa sổ được lắp đặt những tấm kính lớn giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, mang đến tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn thành phố. Mỗi ngày, cư dân của T&T Victoria đều có thể đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên, cảm nhận từng dư vị cảm xúc khác nhau của thành phố náo nhiệt.

Theo quan điểm người Á Đông, không gian ấm cúng và gắn kết của ngôi nhà đến từ khu vực bếp và phòng khách. Với cách bố trí phù hợp cộng hưởng gam màu trung tính, phòng khách và khu vực bếp tại các căn hộ T&T Victoria được nối liền, mang đến không gian tiện nghi, ấm cúng và sang trọng.

Từ những điểm chạm đầu tiên khi bước chân vào căn hộ T&T Victoria, không khó để cảm nhận được những giá trị khác biệt cho một không gian sống tương lai. Mỗi căn hộ đều được tính toán, cân đo kỹ lưỡng, tối ưu từng m2 diện tích để hướng đến tổ ấm lý tưởng đích thực.

Phối cảnh dự án T&T Victoria

Tiên phong lối sống sành điệu tại TP. Vinh

Mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho cuộc sống sang trọng, sành điệu đúng nghĩa, T&T Victoria tích hợp hệ thống tiện ích thời thượng với nhiều mảng xanh thiên nhiên. Từ hầm gửi xe, khuôn viên tầng 1 đến vườn tượng, thảm thực vật trên cao...hệ thống thực vật trải dài với đa dạng chủng loại như Osaka đỏ, vàng, bàng Đài Loan... Giữa không gian trong lành, cư dân dễ dàng cảm nhận sự trong trẻo, xanh mát dưới đường dạo cây xanh, tĩnh tâm tận hưởng giây phút tĩnh lặng tại vườn thiền.

Thể hiện giá trị “đẳng cấp” với trung tâm thương mại có diện tích khoảng 10.000 m2 ngay chân khối đế, T&T Victoria còn mang đến trải nghiệm phong cách sống “Dynamic Luxury” khi mọi tiện ích được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, vườn BBQ ngoài trời, ghế đá muối Himalaya... đưa cuộc sống cư dân thêm muôn màu trọn vẹn.

Tuân thủ khái niệm "tâm điểm của ngàn kết nối" trong bán kính ngắn, cư dân T&T Victoria dễ dàng tiếp cận hàng trăm tiện ích ngoài khu liền kề như siêu thị, trường học, bệnh viện... chỉ vài phút di chuyển.

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ khách hàng giai đoạn hai, chủ đầu tư triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ T&T Victoria sẽ được chiết khấu lên tới 9% tùy thuộc vào phương thức thanh toán.

Tối ưu hóa bài toán tài chính khi mua nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, 70% còn lại sẽ được ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) hỗ trợ vay dài hạn, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Phương thức thanh toán hợp lý, khách hàng còn được thêm những ưu đãi hấp dẫn khác từ chủ đầu tư. Kể từ thời điểm nhận ban giao nhà, cư dân được hỗ trợ phí dịch vụ quản lý 2.300 VND/m2 thông thủy trong vòng 1 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tặng kèm gói nội thất trị giá 30 triệu đồng đối với khách hàng chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ.

Hiện tại, T&T Victoria được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land. Đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất từ T&T Victoria đến tay khách hàng, Khải Hoàn Land đẩy mạnh tốc độ phân phối khi liên kết cùng các đại lý Đất Xanh Bắc Trung Bộ, Euro Group – Sacoland, S-Real Việt Nam và Tân Long Land trên phạm vi toàn quốc.

Để tìm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website: https://ttvictoria.khaihoanland.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản