Giải mã sức hút Đại đô thị VSIP giữa Trung tâm Vùng Thủ đô
N.L - 27/06/2022 07:45
 
Tọa lạc giữa Trung tâm Vùng Thủ đô, đại đô thị VSIP đang trở thành điểm đến hấp dẫn khi sở hữu những lợi thế và tiềm năng phát triển mạnh mẽ mang đẳng cấp Singapore.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí kim cương đắt giá tại Trung tâm Vùng Thủ đô

 

Khởi đầu trên cơ sở ý tưởng hợp tác của chính phủ 2 nước Việt Nam - Singapore, liên doanh VSIP được thành lập bởi tập đoàn Becamex (Bình Dương) và liên minh các nhà đầu tư do tập đoàn Sembcorp - Singapore dẫn đầu với dự án VSIP đầu tiên tại Bình Dương vào năm 1996. Sau 25 năm, VSIP đã và đang phát triển 10 dự án hiện diện ở 7 tỉnh thành trên cả nước: Bình Dương, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Ngãi và Bình Định với tổng quỹ đất hơn 10.000ha. Trong đó, VSIP Từ Sơn trở thành tâm điểm khi sở hữu những tiềm năng hùng hậu hấp dẫn NĐT và khách hàng mua ở thực trong Vùng Thủ đô.

Nằm tại Trung tâm Vùng Thủ đô ngay cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội – nơi có tiềm năng mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông với rất nhiều dự án trọng điểm đã và sắp được triển khai: tuyến đường Vành đai 4 cùng hàng loạt cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, đại đô thị Centa VSIP với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng ngày càng trở thành chốn an cư lý tưởng được giới thượng lưu vùng thủ đô săn đón. 

Vị trí kim cương đắt giá tại Trung tâm Vùng Thủ đô

Centa VSIP được hưởng lợi rất lớn từ cơ sở hạ tầng của khu vực như các dự án giao thông được triển khai và mở rộng quy hoạch với các khu đô thị vệ tinh lớn, hiện đang là bến đỗ của nhiều ông lớn BĐS. Tọa lạc tại Trung tâm TP Từ Sơn, Centa VSIP được đánh giá là “trái tim của Trung tâm Vùng Thủ đô” nơi giao thoa các trục phát triển của Vùng Thủ đô. Đồng thời, dự án còn nằm tại vùng “lõi” của các trục đại lộ và giao thông huyết mạch như: Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,… giúp cho việc di chuyển trong Vùng Thủ đô trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Là khu trọng điểm kết nối của Vùng Thủ đô với hệ thống hạ tầng đang được chú trọng đầu tư đồng bộ, Centa VSIP chắc chắn không chỉ là một bức tranh hoàn thiện và thuận lợi về kết nối giao thông mà còn sở hữu giá trị BĐS gia tăng lũy tiến, là “miếng bánh ngon” được NĐT săn đón khi “mạnh tay” đầu tư nâng cấp hạ tầng cảnh quan và bổ sung các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho Vùng Thủ đô.

Tiện ích hoàn hảo khởi tạo cuộc sống chất lượng 

Centa VSIP được đánh giá điểm đến lý tưởng khi gói gọn mọi chất lượng cuộc sống bởi tiện ích vượt trội với hàng loạt hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển mạnh mẽ. Với vị trí “trái tim của Trung tâm Vùng Thủ đô” cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo khởi tạo cuộc sống chất lượng, Centa VSIP đang là khu đô thị thu hút sự quan tâm của đông đảo giới nhà giàu Vùng Thủ đô.

Lấy ý tưởng của một thành phố thu nhỏ, Đại đô thị VSIP được phát triển trên quỹ đất rộng 700ha được quy hoạch bài bản thành các khu công nghiệp sản xuất, các phân khu nhà ở, công trình thương mại giáo dục, hệ thống giao thông, công viên cây xanh, mặt nước. Trung tâm mỗi dự án đều có hệ thống công viên sinh thái và được bao quanh bởi hệ thống vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ,... mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

 

Tiện ích hoàn hảo khởi tạo cuộc sống chất lượng

Centa VSIP không chỉ phát triển hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế như khu liên hợp thể thao, hệ thống công viên liên hoàn, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích,… mà còn triển khai nhiều tiện ích trước như: cổng chào, các tuyến đường nội khu, công viên cây xanh, hạ tầng,… sau đó mới phát triển các sản phẩm nhà ở song song - điều mà rất ít dự án làm được. 

Đặc biệt, với dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu phía Đông Bắc Hà Nội, những thế hệ cư dân mới sẽ được hưởng trọn vẹn một cuộc sống cân bằng về thể chất lẫn tinh thần, đảm bảo cho cư dân thỏa sức hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống thượng lưu hoàn toàn riêng tư, song vẫn dễ dàng kết nối, hòa nhập với sự phồn hoa của Vùng Thủ đô.

Với những thế mạnh độc tôn về vị trí Trung tâm Vùng Thủ đô, pháp lý hoàn chỉnh, tiện ích hiện đại và sở hữu một không gian tràn ngập sắc xanh kết hợp với những khu biệt thự, nhà vườn, liền kề… mang đậm phong cách thời thượng và chất lượng xây dựng vượt trội, tất cả đã tạo nên đại đô thị VSIP hài hòa và sang trọng bậc nhất Vùng Thủ đô, mang đến cuộc sống cân bằng đích thực và các giá trị trường tồn cho những cư dân tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản