Không gian nghệ thuật đẳng cấp tại Dạ tiệc The Sonnet of Sapphire của DOJILAND
P.V - 25/05/2022 07:40
 
Ngày 14/05, dạ tiệc tri ân The Sonnet of Sapphire đã được chủ đầu tư DOJILAND tổ chức thành công tại khách sạn Wyndham Legend Halong.

Sự kiện nhằm gửi lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng và nhà đầu tư của dự án The Sapphire Mansions.  

Tuyệt phẩm nghệ thuật đến từ DOJILAND  

Khách hàng thượng lưu, không gian dạ tiệc được chuẩn bị kỳ công và sang trọng, Live Concert với sự tham gia của Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên và nam ca sĩ Mạnh Đồng, cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, tất cả tạo nên “Dạ tiệc tri ân The Sonnet of Sapphire”, bản giao hưởng đa cung bậc cảm xúc, sự kiện trải nghiệm đậm chất nghệ thuật của DOJILAND.


Trước khi đắm chìm trong không gian nghệ thuật của Dạ tiệc tri ân, các khách mời đã được trải nghiệm khu vườn Cực Quang Lam Ngọc - nơi trình diễn ánh sáng vô cực ảo diệu lung linh và tinh tế, đồng thời chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của The Sapphire Mansions và lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp. 


Trong không gian sang trọng của dạ tiệc và sân khấu đẳng cấp, khách hàng được chìm đắm vào tuyệt tác công nghệ qua tiết mục múa tương tác “Áng thơ lam ngọc”, thưởng thức bữa tiệc tối mang phong cách Châu Âu hấp dẫn.


Tuyệt phẩm live concert “The Sonnet of Sapphire” tựa như những khúc sonnet khắc họa cảm xúc của nàng Đại Lam Ngọc khi vừa chạm bước yêu thương, từ mộng mơ đến đắm chìm và cuối cùng là say mê dưới giọng hát ngọt ngào sâu lắng của Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên và nam ca sĩ Mạnh Đồng. 

Với sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết và các tiết mục nghệ thuật hoành tráng, “The Sonnet of Sapphire” thực sự đã chinh phục và chạm đến trái tim của các khách hàng thượng lưu – giới tinh anh với phong cách sống và gu thẩm mỹ tinh tế. Sự kiện là lời tuyên ngôn về đẳng cấp sống và giá trị độc nhất vô nhị của The Sapphire Mansions, đồng thời là lời tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng DOJILAND trên hành trình kiến tạo nên những kiệt tác hoàn hảo và những giá trị sống đỉnh cao.

“Đại Lam Ngọc” bên Vịnh kỳ quan

 

Được ví như “Đại Lam Ngọc” kiêu hãnh bên bờ Vịnh Hạ Long, The Sapphire Mansions với 47 căn dinh thự đẳng cấp là kiệt tác bất động sản “hàng hiệu đặt riêng”, duy nhất và đắt giá dành cho giới kiệt xuất tinh anh tại Việt Nam.

Sở hữu vị trí đẹp hiếm có, gần sát vịnh biển và tầm view trực diện biển, hội tụ những tiện ích đặc quyền thượng lưu, The Sapphire Mansions là dự án bất động sản có giá trị bậc nhất tại khu bao biển Hòn Gai Hạ Long và hiện vẫn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm, săn đón của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Dự án thừa hưởng khả năng kết nối hoàn hảo, chỉ 1 – 3 phút là di chuyển đến trung tâm thành phố nhưng vẫn có sự riêng tư, biệt lập nhờ quy hoạch bài bản, an ninh đa tầng với một bên là vịnh biển, một bên là khu căn hộ, tổ hợp nghỉ dưỡng hạng A đắt giá nhất Hạ Long.

Khác với mô hình biệt thự biển được xây dựng với mục tiêu khai thác cho thuê, phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, The Sapphire Mansions là dạng tài sản để an cư, hưởng thụ, mang tính sở hữu lâu dài. Mỗi căn dinh thự tại đây được đầu tư hàng tỷ đồng cho hệ thống vật liệu cao cấp như đá tự nhiên Moca Limestone, gỗ Lim quý hiếm, hệ thống nhôm – kính hiện đại nhất hiện nay... Bên cạnh đó, thiết kế dinh thự và cảnh quan của dự án đi theo phong cách Tân cổ điển, phảng phất chất hoàng gia Châu Âu, mang đến giá trị mỹ quan và tính nghệ thuật trường tồn với thời gian.

Dành cho các khách hàng, nhà đầu tư đang có nhu cầu hoặc quan tâm đến The Sapphire Mansions, hiện Chủ đầu tư DOJILAND đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn (vui lòng liên hệ với Đại lý phân phối chính thức để được tư vấn) cùng chương trình bốc thăm với những quà tặng giá trị: 01 Giải nhất - 01 xe Mercedes S450 Luxury 2022 trị giá 5,8 tỷ đồng; 01 Giải nhì – 01 Nhẫn Kim Cương Doji trị giá 1 tỷ đồng; 02 Giải ba - Mỗi giải 10 cây vàng Doji 9999.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Bất động sản Weland
Đại lý phân phối chính thức: T-Land, Grand Housing, Nhật Minh Land, QNG Land, Trust Real, Happy Land.

Website: www.thesapphiremansions.com
Hotline: 1800 28 28 25
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản