Lựa chọn biệt thự Home Wellness - Xu hướng đầu tư bền vững mới
Như Loan - 04/11/2022 14:03
 
Giới đầu tư bất động sản đang “sốt” với các dòng sản phẩm home wellness (BĐS chăm sóc sức khỏe). Đây cũng là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh con người ngày càng nhận thức được lối sống và các yếu tố môi trường bên ngoài tác động đến sức khỏe như thế nào, các giải pháp nâng cao sức khỏe và thể chất hàng ngày vẫn luôn được tìm kiếm. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam phát triển cơ hội sinh lời tại phân khúc tiềm năng mới.

Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet – Nơi đón sóng xu hướng đầu tư bất động sản chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Xu hướng đầu tư mới của bất động sản 

Bất động sản chăm sóc sức khỏe đã tăng trưởng hai con số trong những năm gần đây, ngay cả trong thời kỳ đại dịch COVID-19.

Katherine Johnston, thành viên nghiên cứu cấp cao của GWI (Global Wellness Institute – Viện Sức khỏe toàn cầu) nhận xét: “COVID-19 buộc chúng ta phải nhìn thấy ngôi nhà và môi trường theo một góc nhìn hoàn toàn mới. Bất động sản chăm sóc sức khỏe hiện đang nhanh chóng chuyển từ lựa chọn sang thiết yếu”.

Theo Facts and Factors, quy mô thị trường bất động sản chăm sóc sức khỏe toàn cầu trị giá khoảng 279,4 tỷ USD vào năm 2021 và ước tính tăng lên khoảng 863,9 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 20,7% trong giai đoạn dự báo.

Sự tăng trưởng này không chỉ được thúc đẩy bởi thế hệ Millennials và Gen X đề cao lối sống xanh - mà còn được thúc đẩy bởi những cá nhân giàu có nhất thế giới. 90% chủ nhà sang trọng nói rằng sức khỏe cá nhân của họ là ưu tiên hàng đầu và các dịch vụ bất động sản cho phép họ rèn luyện sức khỏe cá nhân (bao gồm không gian thiền, spa tại nhà, phòng tập thể dục tại nhà,... được ưu tiên. Ngoài ra, gần 30% người tiêu dùng từ mọi mức thu nhập sẵn sàng trả nhiều hơn cho bất động sản sức khỏe.

Hấp lực của dòng Home Wellness tại các đô thị du lịch biển

Được định vị là “Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe”, NovaWorld Phan Thiet đã trở thành lựa chọn của giới thượng lưu khẳng định vị thế cá nhân bằng việc đầu tư cho không gian sống và “thước đo sức khỏe”. Dòng sản phẩm biệt thự home wellness tại đô thị du lịch biển này được các nhà đầu tư xem là “tích sản”, là tài sản sinh lời bền vững theo thời gian bởi “sức khỏe quý hơn vàng”.  Bởi thế, dù trong lúc thị trường bình ổn hay biến động, home wellness tại NovaWorld Phan Thiet đều có chỗ đứng vững vàng trong lựa chọn của các nhà đầu tư sành sỏi.

Được mệnh danh là “trái tim” của đô thị du lịch, The Kingdom đang được xem là khoản đầu tư an toàn, mang lại lợi nhuận khủng vào dịp cuối năm nay nhờ vào sự cộng hưởng của cả yếu tố hạ tầng vùng cũng như sự hoàn thiện các công trình và tiện ích của NovaWorld Phan Thiet.

Một góc phân khu The Kingdom trên bản phối.

Phân khu The Kingdom chiếm trọn “spotlight" trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu với tọa độ đắc địa, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường quan trọng  như: Đại lộ Danh Vọng, Đường ven biển, Trục đường xuyên tâm, hình thành giao điểm thương mại - giải trí - tiện ích sầm uất nhất của đại đô thị 1.000 ha NovaWorld Phan Thiet.

Những dãy biệt thự tại The Kingdom hội tụ tinh hoa kiến trúc của bốn châu lục, mở ra một hành trình đầy cảm hứng về “Thế giới trong lòng thế giới”, gia tăng trải nghiệm sống đa sắc màu văn hóa cho cộng đồng chủ nhân tinh hoa.

The Kingdom cũng là nơi hội tụ các tiện ích chăm sóc sức khỏe, giải trí bậc nhất như Trung tâm chăm sóc sức khỏe trị liệu chuẩn 5 sao Wellness center, Trung tâm giải trí trong nhà Magic World lớn nhất khu vực, trung tâm biểu diễn Arena 10.000 chỗ, những thương hiệu nhà hàng, khách sạn nổi danh toàn cầu như Fairfield By Marriott hứa hẹn thu hút lượng lớn du khách nội địa và quốc tế trong tương lai.

Ông Lê Văn Phi - khách hàng sở hữu 3 sản phẩm của The Kingdom - cho biết cực kỳ hài lòng với quyết định lựa chọn nơi đây để an hưởng tuổi già. Những tiện ích cao cấp mà dự án đem lại đáp ứng tất cả các nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng cao cấp của tầng lớp tinh hoa cũng như tiềm năng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

“Nhất là an tâm với dịch vụ cấp cứu y tế bằng trực thăng, đưa thẳng bệnh nhân tới bệnh viện tại thành phố lớn trong trường hợp khẩn cấp. Đây là tiện ích mà không phải nơi nào cũng có được. Dù đã sở hữu ba siêu phẩm tại The Kingdom nhưng tôi vẫn đang sắp xếp để đầu tư tiếp sản phẩm nữa tại đây bởi chủ đầu tư đang đưa ra chương trình ưu đãi quá hấp dẫn và hiếm có", nhà đầu tư Lê Văn Phi cho biết.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng chương trình “Best Deal – Giải pháp Tối ưu dòng tiền – Tối đa lợi nhuận” đón cao tốc hoàn thành cuối năm 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

• Cam kết thuê lại đến 36 tháng
• Thanh toán nhanh 30-50%, ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
• Tặng thẻ hội viên Golf Membership lên đến 20 năm
• Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5% và nhiều ưu đãi đặc quyền với số lượng giới hạn.
(*Áp dụng có điều kiện, số lượng sản phẩm có hạn)

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 1900 636666
Website: www.novaworldphanthiet.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản