Quy hoạch đột phá là “kim chỉ nam” để dòng tiền đầu tư đổ về KN Paradise
Như Loan - 15/09/2022 08:06
 
Quy hoạch được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng coi như “kim chỉ nam”. Bởi quy hoạch đóng vai trò quyết định khả năng thu hút khách du lịch, kéo nhà đầu tư tới tìm kiếm cơ hội.

Quy hoạch quần thể “all in one” hướng đến tương lai

Tại Việt Nam hiện nay, các quần thể nghỉ dưỡng chính là mô hình tiên phong, tiệm cận ngành công nghiệp du lịch toàn cầu. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đủ khả năng tạo ra chiều sâu sức bật. Một số chủ đầu tư có năng lực, thương hiệu, đủ “tâm và tầm” đang vươn lên dẫn dắt thị trường.

Nổi bật trong số đó, quần thể nghỉ dưỡng biển KN Paradise (Cam Ranh, Khánh Hoà) được hình thành với chiến lược phát triển dài hạn, hướng tới tầm vóc thời đại, đi trước tương lai khi kết hợp giữa văn hoá truyền thống và phương Tây hiện đại. Tạo nên tổng thể với không gian đầy phong cách, rực rỡ sắc màu. Các phân khu chuyên biệt được quy hoạch bài bản, khoa học, tinh tế tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng biển đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp, tầm cỡ thế giới.

KN Paradise - Thành phố nghỉ dưỡng quốc tế - Điểm đến toàn cầu mới.

Hướng đến mục tiêu phát triển thành phố nghỉ dưỡng biển quốc tế tại Việt Nam, KN Paradise quy hoạch các dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng như căn hộ khách sạn 4-5 sao, chạy dọc theo 4,7 km của bờ biển Bãi Dài xanh trong, được quản lý vận hành bởi những thương hiệu khách sạn quốc tế. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một đại lộ khách sạn mới, một điểm đến nghỉ dưỡng “must-try” của du khách khi đến với Khánh Hòa.

Khu biệt thự cao cấp với quy hoạch tách biệt, thiết kế đẹp mắt, đảm bảo tính nghỉ dưỡng và là một second-home lý tưởng cho những ngày nghỉ đầy thư thái của gia chủ.

Tâm điểm của giao thương, mua sắm sầm uất và dịch vụ đa dạng chính là những dãy nhà phố thương mại tại KN Paradise, được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích cũng như lưu lượng khách du lịch khổng lồ đến với dự án, các căn nhà phố, nhà phố thương mại chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một sản phẩm vừa để ở vừa để phát triển kinh doanh.

Và đặc biệt là cụm khách sạn resort 6* - một dấu ấn cá nhân đầy tự hào của gia chủ, một biểu tượng nghỉ dưỡng thượng lưu mới khi sở hữu vị trí độc tôn trên mũi Dải Nanh hướng ra biển lớn.

Tầm nhìn thời đại, đón đầu quy hoạch

Được phát triển với tầm vóc thời đại, đón đầu tương lai, KN Paradise cũng cho thấy tầm nhìn vượt trội khi đi đầu phát triển các tiện ích, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tập trung vào trải nghiệm, đáp ứng những yêu cầu đa dạng của dòng khách du lịch toàn cầu.

KN Paradise được định hình như một thành phố đa chức năng từ an cư, nghỉ dưỡng, làm việc, giải trí, du lịch, chăm sóc sức khoẻ…Trong quy hoạch tổng thể, KN Paradise dành tới 247,6 ha tổng diện tích cho tiện ích và cây xanh, trong đó có những tiện ích tạo điểm đến có quy mô lớn, thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa đến vui chơi, du lịch, giải trí, mua sắm như KN Golf Links, Quảng trường trung tâm văn hóa và nghệ thuật, công viên nước, công viên chủ đề,…

Bên cạnh đó, các tiện ích cộng đồng đáp ứng các nhu cầu cho cư dân KN Paradise như trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao đa năng… xen kẽ cùng lớp cảnh quan thiên nhiên của biển Bãi Dài, hệ thống các công viên nội khu, vườn cảnh quan… tất cả tạo nên không gian sống và nghỉ dưỡng sống động và đầy mới mẻ.

KN Paradise - Một điểm đến trọn thế giới.

Với tầm nhìn khác biệt, cùng tiềm lực vững mạnh, chủ đầu tư ưu tiên đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng. Đến nay, hạ tầng của nhiều phân khu đã hoàn thiện với các tuyến đường nội bộ, cảnh quan cây xanh, hệ thống cống thoát nước cũng như mạng lưới điện năng lượng mặt trời được lắp đặt hoàn chỉnh.

Với vai trò tiên phong, thể hiện tầm nhìn vượt trội, KN Paradise là dự án hiếm hoi đầu tự hệ thống điện năng lượng mặt trời với quy mô lớn. Chủ đầu tư đã áp dụng nhiều giải pháp dài hạn cho bài toán năng lượng, tập trung đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo. Cụ thể, toàn bộ hệ thống chiếu sáng công cộng tại KN Paradise hiện đã sử dụng điện mặt trời, các công trình xây sử dụng các loại vật liệu thân thiện môi trường.

Tất cả nhằm hướng tới xây dựng một quần thể nghỉ dưỡng dành cho thế hệ tương lai, phát triển hệ sinh thái sống, nghỉ dưỡng có chiều sâu, bền vững.

Với hệ sinh thái được quy hoạch bài bản, đồng bộ hướng đến tính bền vững, cùng với lợi thế đắc địa về vị trí, hệ thống giao thông ở “cửa ngõ toàn cầu” mang đến cho KN Paradise những lợi thế vững vàng trong đầu tư. Đây là nền tảng để các sản phẩm bất động sản ra mắt suốt thời gian qua nhận được sự ưu ái đặc biệt của giới đầu tư tinh tường.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi BHS Group - Thương hiệu tiên phong sáng tạo và phát triển kinh doanh bất động sản

Website: https://parasol.com.vn/

Địa chỉ: Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản