Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bình Định bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư và Sở Tài chính
Hoàng Anh - 24/03/2023 09:27
 
Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định, ông Lê Hoàng Nghi được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; còn ông Nguyễn Thành Hải được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tài chính.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, ông Phạm Anh Tuấn vừa trao quyết định điều động, bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư và Sở Tài chính.

Theo đó, Chủ tịch tỉnh Bình Định đã trao quyết định điều động ông Lê Hoàng Nghi, Giám đốc Sở Tài chính, đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Quyết định cho ông Lê Hoàng Nghi - tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Quyết định cho ông Lê Hoàng Nghi, tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Phạm Anh Tuấn cũng trao quyết định điều động ông Nguyễn Thành Hải, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại Sở Tài chính và bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Tài chính. 

Thời hạn bổ nhiệm chức vụ mới đối với 2 Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư và Sở Tài chính đều tính từ ngày 25/3/2023, thời gian bổ nhiệm với ông Nguyễn Thành Hải là 5 năm, còn ông Lê Hoàng Nghi cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Quyết định cho ông Nguyễn Thành Hải - tân giám đốc Sở tài chính.
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Quyết định cho ông Nguyễn Thành Hải, tân Giám đốc Sở Tài chính.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đánh giá rất cao kinh nghiệm, nỗ lực cống hiến, thành tích của ông Lê Hoàng Nghi và Nguyễn Thành Hải. Đồng thời yêu cầu hai Giám đốc Sở cùng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp chặt chẽ với nhau để xây dựng, trình bày chương trình hành động và cam kết trách nhiệm thực hiện trên cương vị lãnh đạo ở đơn vị mới trong tháng 4/2023, trên cơ sở tiếp tục kế thừa, phát huy thành quả đã được của đơn vị, lãnh đạo tiền nhiệm. Ngoài ra, nâng cao hơn nữa hiệu quả thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng đã được UBND tỉnh giao cho Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

Lãnh đạo tỉnh Bình Định chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư và Sở tài chính.
Lãnh đạo tỉnh Bình Định chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư và Sở Tài Chính.

Tân Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định, ông Lê Hoàng Nghi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tin tưởng và có quyết định chuyển đổi vị trí công tác giữa ông và ông Nguyễn Thành Hải.

“Chúng tôi xác định vị trí mới rất quan trọng, trách nhiệm rất nặng nề. Tôi và anh Nguyễn Thành Hải đều hứa với nhau về đơn vị mới sẽ tạo khối thống nhất, đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ hơn giữa các đơn vị. Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu được giao”, ông Lê Hoàng Nghi phát biểu tại lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm.

Bình Định đặt mục tiêu thu hút 60 dự án mới trong năm 2023
Năm 2023, tỉnh Bình Định sẽ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại các nước có nền kinh tế lớn, dự kiến sẽ thu hút hơn 60 dự án...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư