Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bluewise Group tổ chức tour khảo sát xúc tiến thương mại và đầu tư Úc
Như Loan - 19/08/2022 09:16
 
Để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận trực tiếp với thị trường Úc, Bluewise Group sẽ tổ chức tour khảo sát xúc tiến thương mại và đầu tư Úc trong thời gian từ 18/10 đến 25/10/2022.
TIN LIÊN QUAN

Theo đại diện Bluewise Group, nhận thấy sự quan tâm và nhu cầu thực tế của các nhà đầu tư, Bluewise Group đã phối hợp với các đối tác Úc dự kiến tổ chức tour khảo sát Xúc tiến Thương mại & Đầu tư vào tháng 10/2022.

Tour khảo sát Xúc tiến Thương mại & Đầu tư kết hợp với du lịch được thiết kế riêng cho nhà đầu tư, các doanh nghiệp để trải nghiệm được cuộc sống thực tế tại Úc, đồng thời đây là cơ hội cho các doanh nhân và nhà đầu tư.

Theo đó, các doanh nhân tham dự tour này sẽ có cơ hội gặp gỡ đại diện Chính phủ của các tiểu bang New South Wales, Victoria, Queensland để tìm hiểu về đầu tư định cư và tìm hiểu về cơ hội đầu tư xúc tiến thương mại Việt – Úc. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội giao thương thông qua hoạt động tham dự hội chợ triển lãm.

Ngoài ra, doanh nhân Việt còn có cơ hội khảo sát thị trường bất động sản tại các tiểu bang Úc; tìm hiểu thị trường Úc trước khi đầu tư; tìm hiểu về doanh nghiệp và vận hành doanh nghiệp tại Úc thông qua việc tham quan thực tế các doanh nghiệp do người Việt/ người Úc hiện đang điều hành và mở rộng quan hệ kinh doanh thông qua việc gặp gỡ trao đổi với các doanh nhân và nhà đầu tư tham gia cùng đoàn.

Được biết, Bluewise đã tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư Việt Nam xây dựng thành công Siêu thị SHL ở phía Tây Sydney, từ đó trở thành đơn vị ủy thác của siêu thị này tại Sydney để nhập khẩu các mặt hàng nông sản Việt Nam như: DH food, Anni coffee, ống hút gạo tự hủy OCHAO, Nam Châu Sơn xuất khẩu sang thị trường Úc cũng như phân phối trực tiếp sản phẩm của Úc về Việt Nam.

Gần đây nhất, Bluewise đã trở thành đối tác chiến lược và đại sứ thượng hiệu của hãng rượu vang Úc St Annes thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

LỊCH TRÌNH DỰ KIẾN

- Thời gian: 8 ngày 7️ đêm

- Khởi hành ngày 18/10/2022 & về lại HCM ngày 25/10/2022

- Hành trình HCM - Melbourne - Brisbane - Sydney – HCM

- Giá tour: 70,000,000 VND/người và đặc biệt ưu đãi cho các khách hàng thanh toán 100% giá trị tour từ 12/8/2022 – 01/9/2022 giảm 5% cho khách hàng đã có visa Úc còn thời hạn nhập cảnh/thẻ Apec hoặc miễn phí xin visa Úc cho khách hàng chưa có visa.

- Giá tour đã bao gồm vé máy bay quốc tế (VNA), nội địa và tiểu chuẩn khách sạn 4 sao (Shearton) & phiên dịch song ngữ xuyên suốt chương trình.

- Giá tour không bao gồm chi phí cá nhân, du lịch tham quan ngoài đoàn và chi phí di chuyển đến HCM để tập trung khởi hành cùng đoàn.

- Đăng ký tour tại: https://bit.ly/3djOyyt
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bluewise Group

Head Office: Liberty Plaza - Level 1, 28/256 Chapel Rd Bankstown NSW

HCM Branch: 339/10A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM

️Hotline: AU 0450 895 589 - VN 1800 599 932

Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư