Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Home PayLater hợp tác cùng META.vn mang nhiều ưu đãi dịp cuối năm
T.V - 01/12/2022 09:12
 
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.

Từng bước chinh phục thị trường Việt Nam, công ty tài chính số Home Credit tiếp tục tạo tiếng vang khi bắt tay hợp tác META.vn ở mảng chi tiêu mua sắm với sản phẩm mua trước trả sau - Home PayLater.

META.vn là cái tên triển vọng trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam và cú bắt tay giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm, thanh toán trực tuyến liền mạch, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.

Từ bên trái: Ông Giang Nam - đại diện phòng đối tác OnePay, bà Thủy Bùi – Trưởng phòng marketing META.vn, ông Nguyễn Minh Đạo - Trưởng phòng đối tác thương mại điện tử Home Credit Việt Nam và ông Nguyễn Lê Ngọc Luân – Trưởng phòng đối tác Mua trước trả sau Home Credit Việt Nam.

Với chiến lược hợp tác giữa Home PayLater và META.vn, người tiêu dùng có thể tận hưởng sự tiện lợi cùng nhiều ưu đãi thiết thực mà hai đơn vị mang lại. Cụ thể, nếu đã sử dụng Home PayLater từ trước, người dùng dễ dàng thực hiện giao dịch với 2 bước là lựa chọn phương thức thanh toán và xác nhận bằng mã OTP.

Trường hợp là người dùng mới, khách hàng có thể đăng ký tài khoản Home PayLater, xác thực thông tin và bắt đầu mua sắm chỉ trong vòng 20 giây.Hình: Khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi giảm 150.000 đồng cho giao dịch Home PayLater đầu tiên trên META.vn cho hóa đơn trên 1 triệu đồng 

Bất kỳ khách hàng nào đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán mua trước, trả sau Home PayLater mà không cần chứng minh thu nhập, yêu cầu điều kiện đầu vào hay phí đăng ký dịch vụ. Đặc biệt, trong dịp này, người dùng sẽ được khuyến mãi giảm 150.000 đồng cho giao dịch Home PayLater đầu tiên trên META.vn với hóa đơn trên 1 triệu đồng.

Ưu đãi áp dụng từ ngày 25/11/2022 đến 31/1/2023 để khách hàng thoải mái lựa chọn, mua sắm chuẩn bị cho mùa Tết gần kề. Ngoài ra, với Home PayLater, người dùng có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn thanh toán trong 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, góp phần tiện lợi hóa và phù hợp mục tiêu tài chính của nhiều đối tượng.

Việc Home PayLater không yêu cầu khách hàng tải app mới, thay vào đó là đăng ký trực tuyến và mua sắm trực tiếp ngay trên trang web đối tác làm giảm tỷ lệ người dùng rời bỏ trang ở bước thanh toán, góp phần tăng doanh thu lẫn lợi nhuận.

Bên cạnh đó, với lãi suất 0%, miễn phí tất toán trước hạn và không thu phí phát sinh cho các giao dịch trả trong 1-3 tháng, nhu cầu mua sắm, chi tiêu được kích thích, mang đến lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. 

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008. Doanh nghiệp hiện là một trong các công ty tài chính số hàng đầu với khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.

Cụ thể, Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính, gồm: Cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp, an toàn mọi lúc mọi nơi.

Đồng thời, Home Credit được bình chọn là “Thương hiệu được yêu thích nhất” (Ipsos, 2021-2022) cùng các giải thưởng uy tín khác như: “Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022” (Global Business Magazine), “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” (HR Asia), “Thương hiệu Truyền cảm hứng 2022” (APEA) và bằng khen từ Ngân hàng Nhà nước cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Độc giả tham khảo thêm thông tin về Home Credit website: www.homecredit.vn

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, META.vn là website thương mại điện tử kinh doanh đa dạng sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau như điện máy, gia dụng, thể thao, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm.

Cùng phương châm bán hàng chính hãng giá tốt, doanh nghiệp nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến được nâng cấp và hoàn thiện mỗi ngày nhờ những sáng kiến công nghệ lẫn hợp tác chiến lược với các đơn vị thanh toán, tín dụng uy tín.

Giám đốc quản lý rủi ro Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng C-Suite Award
Ông Fabien Sanchez nhận giải thưởng C-Suite Award của tạp chí ceo-review.com dành cho CEO và quản lý ở hạng mục “Nhà quản lý rủi ro dịch vụ tài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư