Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Kềm Nghĩa chiến thắng với cú đúp tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)
Như Loan - 29/11/2022 08:01
 
Tháng 10/2022, Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa đã được vinh danh ở hai hạng mục doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nhân xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương tại APEA 2022.
TIN LIÊN QUAN

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng quốc tế uy tín nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh để tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch HD9QT Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa nhận giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương.

Để đạt được hai giải thưởng đặc biệt trên, Kềm Nghĩa đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đề cử cùng 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng thẩm định, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất dụng cụ làm nails, dẫn đầu thị trường trong nước, vươn mình chinh phục được nhiều thị trường khó tính trên thế giới bằng chất lượng của NGHĨA, cụ thể như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Châu Âu, Nga, Trung Quốc…

Hai giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” và “Doanh nhân xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” vừa được trao tặng là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực bền bỉ của toàn đội ngũ nhân viên và lãnh đạo tập đoàn qua các thế hệ, cùng chia sẻ nguồn cảm hứng ”Kềm Nghĩa - Cho cuộc sống luôn có Nghĩa” chưa từng vơi cạn trong hơn 4 thập kỷ qua.

Kềm Nghĩa nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương. Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch HĐQT thay mặt công ty nhận giải thưởng.

Khách hàng chính là nguồn cảm hứng chính trong kinh doanh, “chất lượng là sự sống còn của thương hiệu” là triết lý kinh doanh của Kềm Nghĩa. Thông qua việc sản xuất những sản phẩm hoàn hảo, cũng như cung cấp những dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Kềm Nghĩa góp phần làm tăng vẻ đẹp bên trong cũng như bên ngoài, giúp người phụ nữ trở nên tự tin, quyến rũ, hạnh phúc và thành đạt hơn trong cuộc sống.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, ông Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại lễ trao giải: “Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Kềm Nghĩa đã đạt thương hiệu quốc gia năm năm liền cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác. Cá nhân tôi cùng Ban lãnh đạo Kềm Nghĩa trong suốt 2019-2022, ngoài việc đầu tư Công nghệ, máy móc, nhân sự, Kềm Nghĩa cũng đã xây dựng nhà máy, nhà ăn khang trang nằm trong công viên dưới không gian xanh, thoáng mát. Thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên Kềm Nghĩa, tôi cảm ơn Hội đồng Đánh giá - Xét duyệt và Ban tổ chức đã ghi nhận những thành tích của Kềm Nghĩa. Chúng tôi tin rằng giải thưởng này sẽ là cầu nối để Kềm Nghĩa  đến gần hơn nữa với khách hàng châu Á và thế giới”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư