Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Kết nối tinh thần golfer tại giải thường niên AVGA - VNA Golf Championship
Như Loan - 28/11/2022 14:09
 
Giải golf thường niên AVGA - Vietnam Airlines Golf Championship 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và Bluewise Business Advisory hân hạnh là đơn vị phụ trách về truyền thông sự kiện.

Ngày 20/11/2022 vừa qua, Hội Golf người Việt tại Úc (AVGA) đã tổ chức thành công giải golf thường niên lần thứ 13 tại sân St. Michael Golf Club (New South Wales, Úc) tuyệt đẹp nằm dọc theo bờ biển Little Bay, bang New South Wales.

Các golfers tham dự giải cùng chụp ảnh lưu niệm tập thể

Giải đấu thu hút sự tham gia của 144 golfers khắp mọi miền nước Úc. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên giải đấu vinh dự được chào đón sự góp mặt của các golfer đến từ Nam Úc & Tây Úc. Theo Ban tổ chức chương trình, đây là lần đầu tiên AVGA được giao lưu, gặp gỡ các golfer tại Nam Úc & Tây Úc trong một giải đấu chính thức.

Giải thường niên AVGA - VNA Golf Championship được tổ chức hàng năm với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần giữa các golfer cũng như mang lại cơ hội hấp dẫn cho các doanh nhân được dịp gặp gỡ, trao đổi tìm kiếm đối tác để phát triển kinh doanh, tạo sự kết nối giữa những ngành nghề khác nhau.

Để giải đấu tiếp cận được với nhiều golfer tại Úc, ông Lê Thanh Tùng cùng đơn vị Bluewise Business Advisory của mình đã tiếp tục đảm nhận vai trò truyền thông sự kiện. Với năng lực và mạng lưới quan hệ rộng trong nhiều lĩnh vực về tư vấn doanh nghiệp, hoạch định chiến lược phát triển cho doanh nghiệp Việt thành công tại thị trường Úc thông qua việc đầu tư định cư Úc theo diện doanh nhân 188/888 và đầu tư thương mại giữa Úc - Việt Nam.

Ông Lê Thanh Tùng – CEO Bluewise Group chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác MA Financial

“Đối với tôi, Golf không những là môn thể thao rèn luyện sức khỏe mà đây còn là môi trường kết nối doanh nhân với nhau. Chơi Golf cũng giống như kinh doanh, cần phải rèn luyện thường xuyên để nâng cao kĩ năng quản trị, kiểm soát tầm nhìn và có chiến lược bài bản thì mới có trận đấu thành công”, ông Lê Thanh Tùng - CEO Bluewise Group chia sẻ.

Bên cạnh đó, Bluewise Group còn triển khai các hoạt động liên quan nhằm giúp bộ môn golf ngày càng phát triển hơn như tổ chức các chuyến du lịch trải nghiệm sân golf chuẩn quốc tế kết hợp với các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư tại Úc dành cho các quý đối tác, khách hàng muốn tạo ra sự khác biệt trong hoạt động kinh doanh, mở rộng mạng lưới quan hệ.

Đăng ký golf tour tại: https://bit.ly/3SBpJO3
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Bluewise Group
Bluewise Business Advisory và St.anne’s hợp tác chiến lược, mang thương hiệu vươn tầm quốc tế
Bluewise Business Advisory là một trong những công ty thuộc hệ sinh thái Bluewise Group, với chuyên môn về tư vấn doanh nghiệp và mong muốn đem sứ mệnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư