Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
New Viet Dairy - Xây dựng con người để con người xây dựng doanh nghiệp
Như Loan - 18/10/2022 09:03
 
Sau 25 năm hoạt động, New Viet Dairy tự hào được hơn 60 nhà cung cấp và thương hiệu hàng đầu thế giới lựa chọn làm đối tác trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thực phẩm, nguyên liệu.
TIN LIÊN QUAN

Hiện nay, New Viet Dairy đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu ngành sữa, thực phẩm, đồ uống hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao từ các nhà máy đạt tiêu chuẩn trên toàn thế giới.

Với 11 chi nhánh trên toàn quốc cùng hệ thống quản lý và chuỗi cung ứng được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, New Viet Dairy hướng đến giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống, mang đến ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng cũng như nhân viên của mình.

Cung cấp giải pháp cho hơn 6.000 khách hàng chuyên nghiệp

Không chỉ là đối tác nhập khẩu, phân phối nguyên liệu thực phẩm của hơn 60 nhà cung cấp và thương hiệu hàng đầu thế giới, New Viet Dairy còn đang cung cấp giải pháp ẩm thực cho hơn 6.000 khách hàng chuyên nghiệp trên toàn quốc với doanh thu trung bình trên 250 triệu USD/năm. Đồng thời, cung cấp hơn 700 SKU đến khách hàng B2B và hơn 1.000 SKU đến các nhà phân phối bán lẻ.

Để đảm bảo cung ứng, New Viet Dairy đầu tư xây dựng 02 trung tâm phân phối lớn tại miền Bắc và miền Nam; 09 kho phân phối quy mô vừa, và 06 chi nhánh vệ tinh tại các thành phố du lịch trọng điểm trên toàn quốc. Không dừng ở đó, tháng 4/2022, Công ty đã cho ra đời nhà máy New Viet Gastronomy cung cấp dịch vụ cắt đóng gói và sản xuất thực phẩm. Nhà máy đã lần đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm phô mai tươi và Pizza Đông Lạnh thương hiệu Bottega Zelachi – được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Ý, sử dụng nguyên liệu chất lượng nhập khẩu từ châu Âu.

Những nỗ lực bền bỉ của tập thể New Viet Dairy khi tạo nên thành tích xuất sắc trong việc phát triển doanh nghiệp, tăng trưởng doanh số gắn liền với trách nhiệm và các hoạt động xã hội đều đã được ghi nhận tại giải thưởng Doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Tại lễ trao giải APEA, bà Nguyễn Thị Hoan, Giám đốc Điều hành đã chia sẻ. “Giải thưởng này đặc biệt có ý nghĩa hơn đối với công ty khi chúng tôi đang háo hức chuẩn bị cho kỷ niệm 25 năm thành lập. Ở đây cho thấy sự công nhận của thị trường, sự phát triển bền vững của công ty, cũng là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng của 600 nhân viên New Viet Dairy đã đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Bà Nguyễn Thị Hoan, Giám đốc Điều hành tại lễ trao giải APEA – Corporate Excellence tháng 10/2022

Con người là động lực phía sau thành công của công ty

Ông Didier Lachize, Chủ tịch New Viet Dairy cho biết: “Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó nhân viên an tâm đến làm việc, cống hiến và tự hào phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Trọng tâm là tạo cơ hội cho nhân viên thể hiện thế mạnh bản thân, tôn vinh nghề nghiệp, khen thưởng kết quả và khuyến khích những nỗ lực”.

“Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân đến với Công ty không chỉ đơn giản là làm việc 8 giờ mỗi ngày, mà họ đến nơi họ được trao quyền, một môi trường minh bạch để phát huy tài năng, kỹ năng chuyên môn và được công nhận cho những đóng góp của họ. Sự trưởng thành và thành công của mỗi cá nhân là những mảnh ghép nhỏ tạo nên một New Viet Dairy hiện nay, ngày càng phát triển bền vững trên thị trường", bà Nguyễn Thị Hoan, Giám đốc Điều hành chia sẻ.

Một hoạt động của New Viet Gastronomy Running Club tháng 7/2022

Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát, Công ty vẫn duy trì các khoản thưởng, phúc lợi cho gần 600 CBNV. Nhiều hội thảo và chương trình đào tạo cũng đã diễn ra để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho họ trong suốt thời gian đó đến nay.

Năm 2022, với chủ đề chính là "Go Beyond – Vươn xa", New Viet Dairy nhấn mạnh các chương trình giúp nhân viên trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Cũng để nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cho nhân sự, New Viet Dairy quyết định thành lập Câu lạc bộ Chạy bộ New Viet Gastronomy vào cuối năm 2021 với sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc bằng việc mời huấn luyện viên chạy đường trường chuyên nghiệp hỗ trợ quá trình tập luyện cho tất cả nhân viên trên toàn quốc.

Bắt đầu từ tháng 8/2022, nằm trong chuỗi hoạt động của Công ty New Viet Dairy hướng đến cộng đồng, cùng với sự kiện đặc biệt trong năm 2022: kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty, New Viet Dairy đã quyết định phối hợp cùng với Tổ chức dịch vụ y tế phi lợi nhuận Operation Smile và nền tảng chạy bộ trực tuyến Vietrace365, tổ chức giải chạy trực tuyến thiện nguyện “RUN-LOVE-SMILE” với ý nghĩa mang lại nụ cười cho 25 trẻ em không may bị dị tật hở môi/ hàm ếch từ khi chào đời, lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư