Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngân hàng Nhà nước: Sẽ giữ vững ổn định tại SCB, người dân không nên rút tiền trước hạn
T.L - 08/10/2022 06:33
 
Ngày 7/10/2022, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn.
SCB
Khuyến cáo người dân không nên rút tiền gửi trước hạn khỏi SCB để tránh thiệt thòi

Trước tình trạng này, sáng nay (8/10), Ngân hàng Nhà nước ra thông cáo khuyến nghị người gửi tiền không nên rút tiền trước hạn, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của người gửi tiền.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẳng định sẽ theo dõi sát tình hình để ngân hàng hoạt động bình thường và có giải pháp, chính sách theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền và lợi ích của người gửi tiền, giữ vững ổn định của SCB nói riêng và hệ thống các tổ chức tín dụng nói chung. 

Tình trạng một số người dân lo lắng rút tiền gửi trước hạn khi có những thông tin tiêu cực liên quan đến nhân sự đã từng xảy ra ở nước ta, song đến nay, tất cả các ngân hàng đó đều hoạt động bình thường, quyền lợi của người dân được bảo đảm.

Ngân hàng Nhà nước cũng nhiều lần khuyến cáo người dân không nên rút tiền trước hạn để tránh thiệt thòi, Ngân hàng Nhà nước luôn theo sát, hỗ trợ các ngân hàng hoạt động ổn định, đảm bảo sự an toàn của cả hệ thống các tổ chức tín dụng.

SCB báo lãi 456 tỷ đồng
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, với lợi nhuận trước thuế đạt 456 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư