Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Người làm báo là một trong những lực lượng trên tuyến đầu của các mặt trận
P.V - 19/06/2022 12:20
 
Ngày 17/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì buổi gặp mặt của Thường trực Chính phủ với lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì gặp mặt của Thường trực Chính phủ với lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Nhật Bắc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, trong các thành tựu chung của đất nước, có đóng góp của Báo chí Cách mạng Việt Nam, các nhà báo, các cơ quan báo chí, với thông tin khách quan, trung thực, kịp thời, đúng hướng, tạo chia sẻ, tạo cảm hứng và động lực cho người dân, góp phần để “dân biết, dân hiểu, dân tin, dân theo, dân làm”.

“Người làm báo là một trong những lực lượng trên tuyến đầu của các mặt trận”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà Báo chí Cách mạng Việt Nam đạt được thời gian vừa qua, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của báo chí vào những thành tựu chung của đất nước, triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thực hiện các chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, xây dựng Chính phủ đổi mới, liêm chính, hành động, hiệu quả, vì Nhân dân phục vụ.

Đặc biệt, báo chí là vũ khí sắc bén trong công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí đang được Đảng ta triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng, với truyền thống, bản lĩnh, trí tuệ, “mắt sáng - lòng trong - bút sắc”, Báo chí Cách mạng Việt Nam tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước và Nhân dân vượt qua những khó khăn, thách thức, phát huy các thành tựu, kết quả đã đạt được, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự hùng cường, thịnh vượng của đất nước, hạnh phúc, ấm no của nhân dân và sự phát triển của Báo chí Cách mạng.

[Infographic] Dấu ấn 95 năm báo chí cách mạng Việt Nam
Từ khi ra đời đến nay báo chí cách mạng Việt Nam đã đồng hành và phát triển cùng dân tộc, góp phần làm nên những thành tựu vĩ đại trong sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư