Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Novartis Vietnam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”
Như Loan - 30/11/2022 08:00
 
Ngày 11/8/2022 vừa qua, Công ty TNHH Novartis Vietnam được Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022.

Năm nay, đã có 46.270 nhân viên từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát để đánh giá cho giải thưởng.

Novartis là tập đoàn dược phẩm toàn cầu, có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Novartis bắt đầu hành trình phát triển của mình từ năm 1996 khi hai công ty Thụy Sĩ là Ciba-Geigy và Sandoz công bố sự kiện sáp nhập lớn nhất trong lịch sử với sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành y tế. Trong hơn 25 năm qua, Novartis đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong các lĩnh vực về điều trị bệnh ung thư, bệnh tim mạch và chống viêm.

Novartis Vietnam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”.

Với tầm nhìn Tái định nghĩa nền y học, Novartis đã luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển các loại thuốc cùng phương pháp điều trị mang tính chuyển đổi và đột phá trong lĩnh vực y khoa nhằm nâng cao kết quả điều trị cho bệnh nhân, giúp họ nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Đến nay, các sản phẩm của Novartis đã đến tay gần 800 triệu người trên toàn cầu. Hơn 108.000 nhân viên của Novartis tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới đang nỗ lực hỗ trợ cho việc tiếp cận điều trị của người bệnh. 

Novartis đã hoạt động tại Việt Nam từ những năm 1950 thông qua Sandoz, Ciba-Geigy, và các đối tác khác. Hơn 2 thập kỷ có mặt tại thị trường, Novartis Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Y tế, các tổ chức trong và ngoài nước để triển khai nhiều chương trình với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân cũng như các hoạt động tăng cường khả năng chăm sóc sức khỏe ban đầu tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Trong những năm qua, thông qua những chương trình hợp tác lâu dài và toàn diện trên nhiều lĩnh vực, Novartis đã trở thành đối tác đáng tin cậy của ngành y tế Việt Nam trong việc chung tay cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Novartis luôn không ngừng đổi mới nhằm mang đến cho nhân viên cơ hội được phát huy tối đa năng lực và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình với văn hóa Truyền cảm hứng, Ham học hỏi và Tự chủ (Inspired - Curious - Unbossed) được xây dựng trên nền tảng của sự đa dạng và hòa nhập.  Không chỉ mang đến những chính sách nội bộ tối ưu phúc lợi cho người lao động, Novartis cũng tập trung chăm sóc sức khỏe cho nhân viên.

“Tôi vô cùng tự hào khi làm việc cho Novartis. Mặc dù chỉ có tuổi đời hơn 25 năm, Novartis sở hữu bề dày lịch sử từ cách đây hơn 250 năm. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết xây dựng văn hóa Truyền cảm hứng - Ham học hỏi - và Tự chủ nơi mà mỗi nhân viên đều có cơ hội khai thác tối ưu tiềm năng của mình để góp phần thực hiện sứ mệnh tái định nghĩa nền y học nhằm nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ cho con người với những giải pháp y học đột phá”, bà Karina Ng, Tổng giám đốc Novartis Việt Nam chia sẻ.

Thông tin về Novartis Việt Nam

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Novartis Việt Nam đã chuyển đổi thành công sang loại hình doanh nghiệp nhập khẩu thuốc có vốn đầu tư nước ngoài và đang thực hiện hoạt động nhập khẩu trực tiếp. Thông qua những cam kết dài hạn, Novartis đang hỗ trợ hệ thống y tế và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Novartis là công ty dẫn đầu về thuốc phát minh ở nhiều lĩnh vực điều trị như Ung thư, Tim mạch (cao huyết áp, suy tim, đái tháo đường), Hô hấp (hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính - COPD), Nhãn khoa, Giảm đau, Thần Kinh, Da liễu và Miễn dịch, Liệu pháp điều trị bằng tế bào và gene... Novatis cũng dẫn đầu về mảng thuốc tên gốc chất lượng cao và các thuốc sinh học tương tự thông qua nhánh Sandoz và là một trong những nhà tài trợ lớn nhất trong lĩnh vực thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam.

Novartis và Bộ Y tế ký hợp tác về cung cấp phi lợi nhuận thuốc điều trị COVID-19
Novartis và Bộ Y tế Việt Nam vừa ký Bản ghi nhớ hợp tác nhằm cung ứng phi lợi nhuận các thuốc điều trị các triệu chứng nghiêm trọng của bệnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư