Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sắp diễn ra Hội thảo về đầu tư điện mặt trời áp mái và phòng trừ cháy nổ
Như Loan - 30/03/2023 11:00
 
Hội thảo “Phương án đầu tư an toàn hệ thống điện mặt trời áp mái - Phòng trừ cháy nổ doanh nghiệp” sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 12/4/2023 (thứ tư) tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam.

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng năng lượng tái tạo và mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2025 đã thúc đẩy nhiều doanh nghiệp đầu tư vào điện mặt trời áp mái, đặc biệt là tại các khu công nghiệp và khu chế xuất. Hệ thống điện mặt trời áp mái không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, mà còn ưu đãi thuế xuất khẩu, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống này cũng tiềm ẩn rủi ro trong công tác vận hành. Các trường hợp cháy nổ đã xảy ra và ảnh hưởng nghiêm trọng đến người và tài sản. Việc đảm bảo an toàn cháy nổ là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Do đó, cần có giải pháp công nghệ và cơ chế bền vững để phòng trừ rủi ro trong quá trình sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái.

Đây là Hội thảo dành riêng cho các doanh nghiệp có nhà xưởng sản xuất tại Hà Nam và các khu vực lân cận.

Quý khách quan tâm đến Hội thảo vui lòng đăng ký tham dự theo hai cách sau:

Cách 1: Quét mã QR và điền thông tin theo link đăng ký

Cách 2: Hotline: 091.404.9357  -  Email: [email protected]

Ban tổ chức sẽ phản hồi và xác nhận tham gia.

Nhằm giúp đối tác và khách hàng nhìn nhận toàn diện hơn về thị trường điện mặt trời áp mái năm 2023 cũng như những kinh nghiệm trong việc lựa chọn, vận hành và phòng chống cháy nổ. Tập đoàn SP, hãng SolarEdge và Công ty TNHH TM Unitek (Unitek) sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo “Phương án đầu tư an toàn hệ thống điện mặt trời áp mái - Phòng trừ cháy nổ doanh nghiệp” tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam.

Được biết, SP Group là tập đoàn hàng đầu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thúc đẩy phát triển năng lượng tương lai với các giải pháp năng lượng thông minh, giảm phát thấp cho khách hàng. Tập đoàn sở hữu và vận hành các doanh nghiệp truyền tải và phân phối điện tại Singapore, Úc, cũng như các giải pháp năng lượng bền vững tại Singapore, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. 

Với vai trò là nhà điều hành lưới điện quốc gia tại Singapore, khoảng 1,6 triệu khách hàng doanh nghiệp và cá nhân được hưởng lợi từ các dịch vụ truyền tải, phân phối và hỗ trợ hàng đầu thế giới của SP. Mạng lưới này là một trong số các mạng lưới đáng tin cậy và tiết kiệm nhất thế giới.

Ngoài các dịch vụ truyền thống, SP còn cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo bền vững, ví dụ như lưới điện siêu nhỏ, hệ thống làm mát và làm nóng dành cho các khu thương mại và khu dân cư, giải pháp năng lượng mặt trời, trạm sạc nhanh cho xe điện và giải pháp năng lượng kỹ thuật số cho khách hàng ở Singapore và trong khu vực. 

Trong khi đó, Công ty Unitek chuyên cung cấp các sản phẩm cho ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam và Đông Nam Á từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: SolarEdge, JA Solar, Fluke, Emerson, Rotronic, TRTEST, Pmdt, Solmetric, Seaward., và giải pháp cho các khách hàng nhà máy sản xuất, điện lực, dầu khí, solar farm, solar áp mái tại Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, và đã cung ứng ra thị trường trong năm 2020 khoảng 200MW Pin JA Solar và Inverter (biến tần), Unitek hiểu rõ nỗi lo lắng của các chủ đầu tư vì Unitek cũng sở hữu và vận hành 20MW năng lượng mặt trời áp mái hiện nay.

Tháng 11/2021, hãng SolarEdge và Unitek ký hợp đồng trở thành nhà phân phối chiến lược và lớn nhất các sản phẩm Optimizer (bộ tối ưu hóa) và Inverter cho thị trường Việt Nam. Sự kết hợp giữa 2 bên sẽ mang đến giải pháp tối ưu và an toàn nhất cho khách hàng.

SP Group cùng CJ ONS đầu tư năng lượng mặt trời áp mái
Hai đơn vị đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, xây dựng và phát triển dự án năng lượng mặt trời áp mái với tổng công suất 50 MWp tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư