Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
[Talk show] Sự trỗi dậy của các điểm đến và trải nghiệm dịch vụ mới
P.V - 25/08/2022 14:30
 
Sự xuất hiện của các nhà đầu tư với những sản phẩm du lịch hiện đại và cao cấp đã góp phần định vị nhiều điểm mới trên bản đồ du lịch.

Ngành du lịch Việt Nam trong hơn 10 năm qua đã và đang chứng kiến sự bứt phá của nhiều vùng đất gồm Phú Quốc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Thuận, Quy Nhơn, Phú Yên… Sự vào cuộc của những nhà đầu tư chiến lược đã đem lại một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp và đẳng cấp cho nhiều điểm đến.

Có thể khẳng định sự đồng hành, tiếp sức của những nhà đầu tư chiến lược đã thổi luồng gió mới vào nhiều điểm đến tại Việt Nam. Sự thay đổi theo hướng tích cực này hoàn toàn có thể khiến ngành du lịch thực hiện mục tiêu đưa du lịch Việt Nam vào nhóm ba quốc gia dẫn đầu về phát triển du lịch trong khu vực Đông Nam Á và 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới, với tổng thu từ khách du lịch đạt 77 - 80 tỷ USD.

Để tôn vinh đóng góp của các nhà đầu tư trong việc làm thay đổi diện mạo và gia tăng sức hấp dẫn cho các điểm đến, đồng thời quảng bá những điểm du lịch mới đang sở hữu nhiều sản phẩm du lịch cao cấp, sang trọng, đẳng cấp quốc tế gắn liền với xu hướng du lịch xanh, du lịch bền vững, du lịch nghỉ dưỡng đang rất được du khách quan tâm trong bối cảnh sau dịch bệnh, báo Đầu tư tổ chức talkshow “Sự trỗi dậy của các điểm đến và trải nghiệm dịch vụ mới”.

Các diễn giả tham gia talkshow

Talk show sẽ có sự tham gia của các khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và một số đại diện đến từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Việt Nam gồm:

  • Ông Đào Đức Long, Giám đốc phát triển dự án, Công ty cổ phần Phát triển Du lịch Xanh Minh Đức, đơn vị đang khai thác và vận hành 2 dự án Le Champ Tu Le Resort và Khu vui chơi mạo hiểm Aeris Hill tại tỉnh Yên Bái.
  • Bà Lê Thị Thu Nguyệt, Giám đốc Marketing & Truyền thông, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh 
  • Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành, Chuỗi khách sạn Wink Hotels
  • Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels

Talkshow được phát trực tiếp lúc 14h30 – 15h30 ngày 25/8/2022 trên các nền tảng Fanpage và Website của baodautu.vn, tinnhanhchungkhoan.vn và vir.com.vn, đồng thời sẽ được tổng hợp và đưa tin trên các ấn phẩm của Báo Đầu tư.

Hải Dương kết nối phát triển du lịch với vùng Khabarovsk (Nga)
Sáng 15/8, Lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã làm việc với Bộ trưởng Du lịch vùng Khabarovsk (Liên bang Nga) và đoàn công tác của Viện Kinh tế - Văn hóa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư