-
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá -
Sáu giải pháp chính phát triển "nông nghiệp thuận thiên" tại ĐBSCL
Những năm gần đây, người tiêu dùng không chỉ khắt khe với chất lượng dịch vụ mà còn quan tâm đến tính thân thiện với môi trường của sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều doanh nghiệp đã triển khai hàng loạt các chiến dịch "zero waste", thay thế cốc nhựa, ống hút nhựa, túi nilon bằng chất liệu dễ phân huỷ như giấy, inox, tre,... khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng, yêu thích các thương hiệu hơn.
Nhằm đánh giá rõ hơn những đóng góp của các doanh nghiệp trong thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh bền vững, góp phần thay đổi nhận thức và hành vi người tiêu dùng về các sản phẩm nhựa một lần, Báo Đầu tư tổ chức talkshow chủ đề: Sáng kiến giảm nhựa trong ngành bán lẻ và dịch vụ.
Các khách mời tham dự gồm:
- PGS.TS Nguyễn Đình Thọ, Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách, Tài nguyên và Môi trường (ISPONRE), Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc, Starbucks Vietnam;
- Bà Nguyễn Bằng Lăng, Phụ trách bộ phận Phát triển bền vững, AEON Việt Nam;
- Ông Jinwoo Song, Tổng giám đốc, BAEMIN Việt Nam;
Chương trình là một phần trong chuỗi sự kiện về phát triển bền vững do Báo Đầu tư tổ chức thường niên vào tháng 11 với mục đích tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực nhằm thiết lập môi trường sống xanh – sạch, góp phần giảm thiểu tình trạng “ô nhiễm trắng” đang đe dọa sự sống trên toàn cầu.
Chương trình sẽ được livestream lúc 15h00 ngày 22/6/2022 trên các nền tảng website, fanpage và youtube của Báo Đầu tư gồm: vir.com.vn, baodautu.vn và tinnhanhchungkhoan.vn.
-
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá -
Ngày Quốc tế Rừng 21/3: "Rừng và Đổi mới: Giải pháp mới cho một thế giới tốt đẹp hơn" -
Sáu giải pháp chính phát triển "nông nghiệp thuận thiên" tại ĐBSCL
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng