Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Top 3 gợi ý khi mua xe SUV đáng cân nhắc nhất
Như Loan - 11/10/2022 15:36
 
SUV luôn là chiếc xe quốc dân với thiết kế thực dụng được người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe SUV cũ thì đây là top 3 mẫu xe nổi bật nên cân nhắc.

1. Mitsubishi Xpander 2020

 

Trong phân khúc xe 7 chỗ thì Mitsubishi Xpander nổi lên là mẫu xe có mức giá bán phải chăng, có thể nói là rẻ so với nhiều đối thủ cùng thiết kế chỗ ngồi như nhau. Đây là chiếc xe đáng để người dùng lựa chọn trong thời điểm này nếu cần tìm một chiếc xe đã qua sử dụng, còn mới và chất lượng. 

Giá xe Mitsubishi Xpander 2020 

Mẫu xe này được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản chính thức. Giá bán hiện tại của Mitsubishi Xpander 2020 trên các trang tin điện tử dao động từ 470 - 635 triệu đồng tùy phiên bản và tình trạng xe. Mức giá này rất hấp dẫn những người đang có nhu cầu mua xe SUV.

Mitsubishi Xpander 2020 là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn cần mua xe SUV cũ chất lượng giá rẻ

Ưu và nhược điểm chung của xe 

Ưu điểm chung: Mitsubishi Xpander 2020 được lắp ráp trong nước nên có lợi thế cạnh tranh về giá. Cùng với đó, ưu thế của chiếc xe này chính là thiết kế phong cách trẻ trung, độc đáo năng động và khác biệt, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Nội thất xe thuộc hàng rộng rãi và thoải mái, trang bị đầy đủ, tiện nghi. Xe khá tiết kiệm nhiên liệu và di chuyển linh hoạt trên đường đô thị nhờ bán kính quay vòng nhỏ. 

Nhược điểm: Với động cơ 1.5L, Mitsubishi Xpander 20220 chỉ phù hợp di chuyển trong đô thị hơn là đi đường đèo dốc. Xe có tầm nhìn khá hạn chế, cảm giác lái bình thường. 

2. Mazda CX-5 2020 

Nếu để chọn mua xe SUV đời 2020 thì chắc chắn không thể không nhắc đến Mazda CX-5. Mẫu xe này luôn nằm trong top xe SUV bán chạy tại thị trường Việt Nam: 

Giá xe Mazda CX-5 2020

Giá xe Mazda CX-5 2020 ở mức không hề rẻ nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chiếc xe này mang lại cho người dùng. Mẫu xe này hiện đang có giá dao động từ 822 - 915 triệu đồng. 

Mazda CX-5 2020 là mẫu xe 7 chỗ đáng lựa chọn

Đánh giá chung

Ưu điểm: Mazda CX-5 2020 thu hút khách hàng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và dáng dấp sang trọng. Nội thất được trang bị đầy đủ, nhiều chi tiết và ghế bọc da sang trọng. Cabin có nhiều tính năng hiện đại, tích hợp công nghệ thông minh trong điều khiển xe. Động cơ được đánh giá là mạnh mẽ, đặc biệt được trang bị nhiều tính năng an toàn công nghệ hiện đại. Vậy nên đây luôn là mẫu xe đáng lựa chọn cho những nhu cầu mua xe SUV tốt.

Nhược điểm: thiết kế khoang hành lý không thật sự rộng rãi để chứa được nhiều đồ, hệ thống giải trí chỉ ở mức đủ, chi phí sở hữu và bảo dương cao hơn các dòng xe khác. 

3. Chevrolet Captiva 2020

Thêm một đại diện nữa không nên bỏ qua dành để gợi ý cho những ai đang phân vân việc chọn mua xe SUV thời điểm này. Đó chính là Chevrolet Captiva 2020, một mẫu xe 7 chỗ được nhập khẩu từ Thái Lan. 

Giá xe Chevrolet Captiva 2020 hiện tại

Vào thời điểm ra mắt, Chevrolet Captiva 2020 được giới thiệu 3 phiên bản với giá bán cụ thể:

- LS có giá khoảng 767 triệu đồng;

- Captiva LT giá 844 triệu đồng;

- Captiva Premier bản cao cấp nhất giá khoảng 920 triệu đồng.

Thời điểm hiện tại, sẽ không khó để người dùng có thể tìm mua chiếc xe này trên các trang tin điện tử về ô tô. Và chắc chắn một điều, giá xe ở thời điểm hiện tại đã giảm đáng kể so với thời điểm mới ra mắt. Đây chính là cơ hội tốt để những ai yêu thích dòng xe nổi bật này có thể sở hữu xe với mức giá phải chăng. 

Đánh giá chung

Ưu điểm: Điểm nổi bật của Chevrolet Captiva 2020 chính là thiết kế hút mắt, sang trọng, các đường nét, chi tiết đều rất tỉ mỉ và tinh tế. Không gian nội thất rộng, sang, mang đến cảm giác ấm cúng. Trang bị tiện ích tốt, động cơ công suất lớn cùng hàng loạt các tính năng an toàn công nghệ hiện đại. 

Nhược điểm: Mức tiêu hao nhiên liệu khá cao, hệ thống điều hòa sau chưa thật sự mạnh mẽ xứng tầm với trang bị chung của chiếc xe. 

Trong 3 gợi ý này nên mua xe SUV nào? Câu trả lời tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi người. Đây đều là những mẫu xe được đánh giá cao trên mọi phương diện, xứng đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu mua xe SUV cho gia đình. 

[Infographics] Xu hướng chọn mua xe của người Việt
Qua một điều tra trực tuyến, tổ chức được thực hiện bởi GlobalWebIndex, 70% người tiêu dùng Việt đã cho biết yếu tố để họ quyết định...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư