Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Đường hoa Nguyễn Huệ tấp nập người dân và du khách đến vui xuân
Vũ Quyền - 21/01/2023 10:21
 
Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay có chủ đề " TP.HCM-Xuân an vui, xuân thịnh vượng", những ngày đầu mở cửa đã đón hàng ngàn lượt khách đến vui xuân và thưởng ngoạn hoa.
1
Đường hoa dài 600 m, có điểm nhấn là cặp mèo giả gốm được trang trí bắt mắt.
1
Du khách còn mang cả " hoàng thượng" của mình để đánh dấu kỷ niệm chào đón năm mới.
1
Đường hoa Nguyễn Huệ 2023, là đường hoa thứ 20 được TP.HCM thực hiện để phục vụ người dân và khách du lịch trong dịp tết cổ truyền.
1
Đa số du khách đến với đường hoa Nguyễn Huệ năm nay đều rất vui và hài lòng vì có rất nhiều vị trí trang hoàng rất đẹp.
1
Anh Renaud (người Pháp) “selfie” với chú gà trống là linh vật Tết Ất Dậu 2005. Anh Renaud chia sẻ: “Đường hoa này rất đẹp, rất nhiều hoa và hình ảnh con vật làm cho nơi đây trở nên thú vị. Những màu sắc này làm cho không khí vui tươi. 
1
Bạn Kim Phụng (ngụ Thủ Đức) chia sẻ: “Năm nay đường hoa Nguyễn Huệ trang trí nhiều tiểu cảnh hơn nên tôi rất thích. Đối với những người ở Sài Gòn hoặc không về quê ăn Tết, đến đường hoa Nguyễn Huệ vui chơi giúp mọi người cảm thấy vui vẻ trong khi năm mới sắp tới”.
1

Anh Tiêu Hải Minh (Quận 6) cho biết: “Năm nay đường hoa đông hơn năm ngoái nhiều, gia đình tôi năm nào cũng đi đến đây để dạo chơi ngắm hoa và chụp hình. Thường thì chúng tôi sẽ đi vào buổi sáng sau ngày khai trương để chụp hình được đẹp hơn”.

1

Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ mở phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân thành phố tới 21 giờ ngày 26/01/2023 (tức mùng 5 Tết).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư