Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Westlake Compounds Việt Nam được công nhận "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”
Như Loan - 26/08/2022 08:00
 
Công ty TNHH Westlake Compounds Việt Nam vinh dự được Tạp chí HR Asia công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”.

Westlake Compounds Việt Nam được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”.

Westlake Compounds Việt Nam là thành viên của Westlake Global Compounds, công ty hàng đầu thế giới về vật liệu nhựa PVC. Công ty cung cấp nhiều giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau như y tế, ô tô, xây dựng, hàng tiêu dùng và bao bì.

Westlake Compounds Việt Nam là một công ty đa quốc gia có lịch sử phát triển ổn định, tuyển dụng những người có năng lực, có kinh nghiệm làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ những nhân viên vận hành nhà máy được đào tạo bài bản, đến những kỹ sư có trình độ kỹ thuật cao, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tất cả mọi người đều có cơ hội đóng góp quan trọng vào thành quả chung của công ty.

Công ty cố gắng cung cấp một gói phúc lợi và đãi ngộ cạnh tranh để ghi nhận thành tích của nhân viên theo cá nhân và tập thể; có truyền thống tốt đẹp trong việc chia sẻ những thành công của công ty với nhân viên của mình.

Cuộc sống và công việc tại Westlake Compounds Việt Nam

Westlake Compounds Việt Nam đa dạng hóa các hoạt động gắn kết nhân viên để tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, lấy nhân viên làm trọng tâm. Tổ chức các sự kiện thường niên cho nhân viên như kỷ niệm các ngày lễ: Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, Giỗ tổ Hùng Vương, Quốc tế Lao Động, Quốc khánh Hoa Kỳ, Quốc khánh Việt Nam,...; tổ chức Thi đấu bóng đá, Bữa ăn đặc biệt, Chương trình Dã Ngoại,...

Một trong những mục tiêu quan trọng của Westlake Compounds Việt Nam là chăm lo cho nhân viên cả về thể chất và tinh thần. Công ty không chỉ tổ chức các hoạt động gắn kết đa dạng mà còn kịp thời ghi nhận thành tích của nhân viên bằng các chương trình vinh danh như: Nhân viên của Quý, Ý tưởng xuất sắc nhất Quý, Giải thưởng Bữa tối với Gia đình và Giải thưởng Nhân viên Thâm niên.

Cam kết của Westlake Compounds Việt Nam

Westlake Compounds Việt Nam hướng tới việc cải thiện môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Công ty đã nâng cấp các hạng mục liên quan đến cải tạo nhà ăn, trang bị ghế mới tiện dụng tại nhà ăn, nâng cấp bãi đậu xe máy và đã nhận được phản hồi tích cực từ nhân viên.

Công ty cũng tổ chức đào tạo hàng năm cho nhân viên, bao gồm các chương trình đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn để nâng cao năng lực, kỹ thuật nghiệp vụ cho nhân viên vận hành và nhân viên các phòng ban hỗ trợ. Việc đào tạo chuyên sâu giúp cho nhân viên được trang bị kiến thức cũng như kỹ năng nắm vững quy trình làm việc sẽ đưa Westlake Compounds Việt Nam đến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu ở châu Á - Thái Bình Dương cung cấp các giải pháp sáng tạo và bền vững cho ngành hạt nhựa PVC Compounds.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Westlake Compounds Việt Nam đã mở rộng công suất của mình bằng cách xây dựng một nhà máy mới tại trụ sở hiện tại, nhà máy mới sẽ được xây dựng trong năm 2022 với các tiêu chuẩn hàng đầu nhằm cải thiện điều kiện làm việc và tự động hóa cao.

Westlake Compounds Việt Nam đặt mục tiêu tiếp tục phát triển doanh nghiệp bền vững và xây dựng đội ngũ nhân viên gắn bó, tài năng và cam kết mang lại giá trị cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng nơi công ty hoạt động.

"Thật vinh dự cho Westlake Compounds Việt Nam khi nhận được giải thưởng HR Asia danh giá này. Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện thể chất, sức khỏe, an toàn, điều kiện làm việc và gắn kết nhân viên. Giải thưởng này sẽ là nguồn cảm hứng tốt cho chúng tôi trong hành trình đưa Westlake Compounds Việt Nam trở thành công ty được nhiều người lựa chọn", ông Nguyễn Ngọc Vinh, Tổng giám đốc Westlake Compounds Việt Nam cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư