Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
XOR - Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - hướng đi thông minh trong thế giới số
N.L - 03/08/2022 07:56
 
Giữa một thế giới tràn ngập điện thoại thông minh, Hutch Hutchison cùng các cộng sự đã tạo ra một hướng đi mới cho thị trường với kiệt tác công nghệ XOR hoàn toàn khác biệt.

XOR - một thiết bị cầm tay có vẻ đẹp kinh điển mang tinh hoa nghệ thuật cơ khí Anh Quốc và sở hữu những giá trị vượt thời gian từ nguyên vật liệu tới công nghệ tinh vi cùng nhiều tính năng độc đáo.

XOR được chế tạo thủ công tại Anh Quốc

Vì sao XOR luôn khiến các chủ nhân minh triết khát khao sở hữu?

Khác biệt với điện thoại thông minh, XOR Titanium X2 không có màn hình cảm ứng, không máy ảnh giải trí, trí tuệ của XOR tập trung ở những phần mềm, công nghệ độc quyền, tạo ra một thế giới giao tiếp nguyên bản, đồng thời bảo đảm an toàn thông tin cá nhân theo cách “bất khả xâm phạm”. XOR phục vụ các nhu cầu cơ bản của một cuộc hội thoại cho doanh nhân, các chủ nhân tinh tế nhưng cũng “thấu hiểu" sự lo ngại rò rỉ thông tin trước các nguy cơ hiện hữu.

Với hệ điều hành XOR OS được đội ngũ kỹ sư XOR phát triển riêng, cùng giao thức mã hoá đầu cuối giúp bảo mật thông tin dữ liệu của tin nhắn và các cuộc hội thoại, thế hệ đầu tiên XOR X1 sau khi ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Cho đến phiên bản XOR TITANIUM X2 được giới thiệu vào năm 2022, tiếp tục khiến người dùng khao khát sở hữu khi một loạt các công nghệ tinh vi tiên tiến bậc nhất của lĩnh vực bảo mật viễn thông được ra mắt, trong đó nổi bật nhất là phần mềm XOR-Shield. Được cấp bằng sáng chế độc quyền, phần mềm XOR-Shield được ví như “tấm khiên chắn" bảo vệ dữ liệu của người dùng một cách toàn vẹn nhất. Các tính năng nổi trội có thể kể đến như tường lửa cho SIM, máy quét thẻ SIM (SIM Scanner), tường lửa băng tần cơ sở và hệ thống phát hiện trạm thu phát sóng viễn thông giả… giúp ngăn chặn mọi nguy cơ tấn công tiềm ẩn mà người dùng thường bắt gặp khi sử dụng thiết bị di động. XOR-Shield cho phép người dùng chủ động quét thẻ SIM, kiểm tra SIM có an toàn hay có bị cài mã theo dõi. Sau khi cắm thẻ SIM, chỉ qua vài thao tác và khoảng thời gian ngắn, XOR sẽ đưa ra được thông báo đánh giá SIM cho người dùng trước khi đưa vào sử dụng chính thức. 

XOR - hiện thân của vẻ đẹp tinh hoa Anh Quốc

Ra đời từ trái tim nước Anh - nổi tiếng là cái nôi của kỹ thuật cơ khí chính xác, mỗi chiếc XOR được hoàn thiện thủ công bởi một nghệ nhân duy nhất với hơn 100 công đoạn từ 170 chi tiết tạo nên sự chính xác, hoàn hảo. XOR sở hữu vẻ đẹp tinh tế và kinh điển với các đường cong đặc trưng của lối thiết kế “công thái học” mang đến cho người dùng sự thoải mái và cảm giác “không muốn buông" mỗi khi sử dụng.  XOR với nửa trên tạo thành khu vực trung tâm hướng ngón cái và ngón trỏ đến các phím. Phần nửa dưới được chế tác chạm khắc với kích thước chủ ý vừa vặn lòng bàn tay, cho phép các ngón tay gập lại một cách tự nhiên.

Sự đẳng cấp của XOR còn được thể hiện rõ qua các vật liệu cao cấp cho thân vỏ bao gồm màn hình sapphire, da thuộc ốp lưng hàng đầu châu Âu, khung viền titan grade 5, thân gốm Ceramic.

XOR - Lựa chọn tin cậy cho giới doanh nhân

XOR mang đến cuộc sống tiện nghi, an toàn

Hutch Hutchison - Giám đốc thiết kế của XOR chia sẻ: “Bảo vệ sức khoẻ của người dùng cũng quan trọng như bảo vệ sự riêng tư của họ". Tính năng đo chất lượng không khí trong nhà sẽ tự động thông báo chất lượng không khí xung quanh ngay tại thời điểm sử dụng giúp chủ nhân biết đâu là môi trường an toàn nhất. Bên cạnh đó XOR có công nghệ loại bỏ tiếng ồn chủ động, tính năng sạc không dây, điều khiển bằng tác vụ và nhạc chuông thiết kế riêng bởi nhà soạn nhạc tài ba người Anh - Mark SayFritz mang lại trải nghiệm khác biệt, riêng tư.

Tại Việt Nam, XOR giới thiệu BST XOR Titanium X2 với 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose. Khách hàng cũng có thể đặt hàng các phiên bản đặc biệt trong BST da cá sấu, BST vàng với thời gian chờ từ 2-4 tháng.

Vui lòng tham khảo chi tiết tại: www.xorinc.vn / www.facebook.com/xorvn

XOR Sales Boutique: Tầng 2, Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư