Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AEON trao 400 triệu đồng học bổng cho sinh viên Việt Nam
Nhã Nam - 18/12/2018 08:28
 
40 suất học bổng trị giá 400 triệu đồng đã được AEON trao tặng cho các sinh viên vượt khó, có thành tích học tập nổi bật của hai trường đại học tại TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Quỹ AEON 1% vừa phối hợp với các công ty trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên vượt khó, có thành tích xuất sắc thuộc Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Sư phạm TP.HCM. Tổng giá trị học bổng được trao trong đợt này là 400 triệu đồng.

.
Ông Nishitohge Yasuo trao học bổng cho các sinh viên Việt Nam.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp AEON tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các sinh viên tại Việt Nam. Từ năm 2006 đến nay, chương trình học bổng đã trao tổng cộng 676 suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc tại TP.HCM và Hà Nội.

Song song với các hoạt động kinh doanh, AEON luôn chú trọng xây dựng và phát triển các hoạt động nhằm hỗ trợ và đóng góp cho cộng đồng địa phương. Quỹ AEON 1% được thành lập từ năm 1989 với triết lý: AEON hướng đến việc xây dựng hình mẫu công ty luôn sử dụng đúng mực những lợi ích nhận được từ khách hàng để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và tương lai.

Theo đó, hàng năm, mỗi công ty con trong Tập đoàn sẽ đóng góp 1% lợi nhuận trước thuế nhằm phát triển đa dạng các hoạt động, tập trung vào việc nuôi dưỡng và phát triển những thế hệ tương lai, thúc đẩy tình hữu nghị, thiện chí quốc tế và sự phát triển bền vững cho cộng đồng địa phương.

Chương trình Học bổng AEON được bắt đầu từ năm 2006, là một trong những hoạt động thường niên của Quỹ AEON 1% nhằm thúc đẩy mục tiêu “trao đổi văn hóa toàn cầu và phát triển nguồn nhân lực”.

Tính đến nay, Quỹ AEON 1% đã trao học bổng cho rất nhiều sinh viên tại 7 quốc gia trên toàn châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Việt Nam, nhằm khuyến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích xuất sắc trong học tập tiếp tục nỗ lực và thực hiện ước mơ trong tương lai.

“Chúng tôi sẽ luôn không ngừng nỗ lực trong việc hợp tác, hỗ trợ và cùng phát triển với cộng đồng địa phương để cùng nhau kiến tạo tương lai”, ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc AEON Việt Nam nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư